Chụp hình Noel sớm tại 4 quán cà phê ở TPHCM

15/10/2024 - 06:54

PNO - Còn vài tháng mới đến Giáng sinh, song không ít quán cà phê tại TPHCM đã đầu tư máy phun tuyết, trang phục, bối cảnh để khách chụp hình.

Tiệm trà tháng Tư: Là một trong những quán luôn chịu khó thay đổi concept theo mùa để thực khách check-in sớm nên không lạ khi ngay từ những ngày đầu tháng Mười, thực khách đến quán có thể chụp hình với bối cảnh giáng sinh. Các chi tiết trang trí cho mùa lễ hội này được quán đầu tư và trang trí chăm chút từng chi tiết mang đến nhiều góc chụp khác nhau cho thực khách.

Vào lúc 10g, 13g, 16g và 19g hằng ngày, tiệm sẽ có tuyết nhân tạo để tăng thêm hiệu ứng mùa đông cho các bức ảnh. Song, điểm cộng này cũng khiến lượng khách đến quán khá đông, bạn sẽ phải xếp hàng để chờ đến lượt chụp ảnh. Địa chỉ: 193/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Giá các món nước từ 50.000 đồng.

Cafein
Quán Cafein cũng đã hoàn tất concept trang trí giáng sinh để thực khách có thể check-in mùa lễ hội sớm. Với diện tích sàn rộng, quán đã phát triển nhiều concept giáng sinh phù hợp với nhiều đối tượng khách thuộc mọi độ tuổi.
Ngoài chụp ảnh, thả mình trong không gian dễ chịu của quán, thực khách còn thoải mái lựa chọn các món nước đa dạng từ trà, cà phê cho đến smoothie với mức giá mềm. Địa chỉ: 149 Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú. Quán mở cửa từ 6g-21g mỗi ngày. Giá các món từ 35.000 đồng.
Thành Cafe - Nhiêu tứ - Ảnh: Nguyễn Thảo
Thành Cafe không chỉ được biết đến với quán cà phê có nhiều sách nhất nhì TPHCM mà còn là một trong những quán chịu khó thay đổi concept để thực khách có thể chụp hình, check-in mọi mùa hay mọi lễ hội trong năm - Ảnh: Nguyễn Thảo
Thành Cafe - Nhiêu tứ - Ảnh: Nguyễn Thảo
Đến quán, ngoài chụp ảnh khung cảnh giáng sinh, bạn có thể tạo dáng với hàng ngàn cuốn sách trên kệ, những món đồ thời cha mẹ mình... - Ảnh: Nguyễn Thảo
Thành Cafe - Nhiêu tứ - Ảnh: Nguyễn Thảo
Thưởng thức các món bánh, nước có giá từ 40.000 đồng hay đến để học tập, làm việc - quán khá yên tĩnh. Địa chỉ: 1 Nhiêu Tứ, Phú Nhuận. Quán mở cửa 24/24 - Ảnh: Nguyễn Thảo
... cho đến thưởng thức các món bánh, nước có giá từ 40.000 đồng hay ghé quán để học bài, làm việc vì quán khá yên tĩnh. Địa chỉ: 1 Nhiêu Tứ, quận Phú Nhuận. Quán mở cửa 24/24 - Ảnh: Nguyễn Thảo
Là một trong số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang làm mưa làm gió với tệp khách hàng trẻ tuổi, Phò Mã thu hút giới trẻ với ly trà sữa hương vị độc đáo, mới lạ. Menu đồ uống được nhiều bạn trẻ đánh giá thú vị với những cái tên đậm chất cổ trang như Quân Tử, Giai Nhân, Tráng Sĩ...  Cũng thuộc một trong những tiệm cà phê trang trí Giáng sinh sớm nhất thành phố, quán tạo dấu ấn con đường Noel với hai hàng thông mang đến góc chụp hình có chiều sâu. Các chi tiết trang trí tạo nên bầu không khí Giáng sinh ngập tràn ấm cúng và trẻ trung.  Nhật Hoàng nhận xét bàn ghế nơi đây được bố trí khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè. Thực đơn đa dạng các loại trà sữa và đồ ăn vặt. Thức uống chính của quán là trà sữa Phò Mã với nhiều hương vị khác nhau như truyền thống, khoai môn, socola, trà xanh và trà đen. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại trà trái cây, sinh tố, nước ép trái cây tươi, cà phê và đồ uống có cồn...  Thực khách Hoàng Long không quá ấn tượng về đồ uống, tuy nhiên đánh giá địa điểm này lý tưởng cho những ai thích chụp hình.
Phò Mã không chỉ thu hút khách hàng, nhất là nhóm khách trẻ với những món trà sữa có hương vị, tên gọi mới lạ như Quân Tử, Giai Nhân, Tráng Sĩ... mà còn được biết đến là một trong những địa điểm check-in theo mùa sớm của những "tín đồ mê sống ảo".
Thương hiệu này có nhiều chi nhánh và mỗi chi nhánh có concept trang trí, mảng kinh doanh khác nhau - có tiệm chuyên trà sữa, tiệm chuyên dimsum và tiệm take away - song điểm chung là không gian quán theo phong cách trẻ trung, sáng tạo, năng động... Thực đơn phong phú và có mức giá tương đối.

Huỳnh Hằng

Ảnh: Fanpage các quán

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI