Chương trình khuyến mại người tiêu dùng “Săn thẻ cào trong ly - trúng quà mê ly”

20/08/2024 - 16:13

PNO - Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và sử dụng các sản phẩm ly, tô của công ty trong thời gian qua, Acecook Việt Nam hân hạnh mang đến chương trình khuyến mãi rất “thú vị” dành cho mọi lứa tuổi với tên gọi “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly” từ ngày 12/8 đến 11/11/2024 trên toàn quốc với sự đồng hành cùng 3 nghệ sĩ vô cùng đặc biệt: nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Mỹ Mỹ và ca sĩ Anh Tú.

Chương trình khuyến mãi “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly” sẽ mang đến những niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ. Người tiêu dùng Việt Nam khi thưởng thức các thương hiệu mì ly Modern, mì ly Handy Hảo Hảo, mì ly Caykay và tô Nhớ Mãi Mãi có thể tham gia khuyến mại “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly” với hơn 40.000 giải thưởng có giá trị hấp dẫn. Trong đó có 6 giải nhất mỗi giải là 1 ly vàng 24K (tương đương khoảng 61.000.000 đồng).

Đồng hành cùng chương trình “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly” là các hoạt động song ca “Hát cùng thần tượng, cơ hội trúng mic vàng” liên tục diễn ra từ 12/8 đến 11/11/2024 trên toàn quốc, có thêm cơ hội nhận được nhiều giải thưởng đặc biệt và hấp dẫn khác.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi, người tiêu dùng vui lòng liên hệ số hotline: 1900638880 (1.000 đồng/phút) hoặc truy cập các hệ thống sau để được hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Website: www.KhuyenmaiAcecook.com

Tiktok: ​https://www.tiktok.com/@acecook.vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/acecookcup

Là kỷ nguyên của sự đổi mới và sáng tạo, các sản phẩm mì ly, tô của Acecook Việt Nam sẽ luôn là người bạn đồng hành mang đến bữa ăn ngon trọn vị và tiện lợi dành cho người tiêu dùng.

Châu Khoa

Nguồn: ACV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI