Chương trình khuyến khích thanh toán đúng hạn của FE CREDIT: Tìm thấy chủ nhân của những giải thưởng cuối cùng

09/09/2024 - 13:57

PNO - Trong khuôn khổ “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn - do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.

Các giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất 1 Honda Vision, 8 giải Nhì gồm các chỉ vàng đã được đại diện FE CREDIT trao tận tay 9 khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Ngoài ra, 303 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi theo đường bưu điện đến những khách hàng may mắn khác.

Trúng xe nhờ thanh toán trước hạn, nhận lượt quay nhân đôi

May mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất chương trình là 1 xe máy Honda Vision, anh Huỳnh Văn Trai (tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình thiết thực.

Anh Trai kể lại, nhờ thanh toán khoản vay trước hạn nên anh được nhân đôi lượt quay lên 20 lượt và may mắn trúng giải ở lần quay thứ 14. Tôi luôn nhớ lịch thanh toán khoản vay của mình và thường canh trả trước 1, 2 ngày trước ngày đến hạn. Tháng rồi thấy lượt quay nhiều nên nghĩ cứ vào quay cho vui, không ngờ lại trúng xe máy nên tôi quá bất ngờ. Gia đình tôi rất trân trọng giải thưởng này” anh Trai cho hay.

Đại diện FE CREDIT trao giải Nhất xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai - Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải Nhất xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai - Ảnh: FE CREDIT

Cũng theo chủ nhân của giải thưởng xe Honda Vision, anh đã sử dụng gói vay mua tivi trả góp cũng như vay tín chấp tại FE CREDIT trong 2 năm qua và cảm thấy hài lòng về chất lượng. Anh Trai hy vọng FE CREDIT tiếp tục giữ vững phong độ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với chị Nguyễn Thị Hằng (tỉnh Thanh Hóa) - một trong những khách hàng trúng giải 1 chỉ vàng - dù mới vay tín chấp tại FE CREDIT hơn 6 tháng qua nhưng chị đã có nhiều trải nghiệm tốt. Chị Hằng chọn FE CREDIT vì “nhanh chóng - tiện lợi”, đặc biệt là sự nhiệt tình của nhân viên khi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình vay vốn.

Chị Nguyễn Thị Hằng đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng - Ảnh: FE CREDIT
Chị Nguyễn Thị Hằng đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng - Ảnh: FE CREDIT

Chị Hằng hài lòng với dịch vụ của FE CREDIT: Sau khi tham khảo các sản phẩm vay và được nhân viên tư vấn cặn kẽ tôi đã làm hồ sơ vay và được duyệt cũng như giải ngân ngay trong ngày”.

Chị Hằng cũng đánh giá cao hoạt động trao thưởng của “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” khi chương trình được thực hiện bài bản, chỉn chu, qua đó, thể hiện sự tôn trọng của FE CREDIT dành cho khách hàng.

Vay nhiều, giải ngân nhanh nhờ lịch sử tín dụng tốt

Cuối năm 2023, do cần vốn gấp để trang trải việc gia đình, chị Đào Ngọc Phương (tỉnh An Giang) - khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - đã tìm hiểu và chọn vay tín chấp tại FE CREDIT. Sau khi được hướng dẫn làm hồ sơ vay vốn chị ngạc nhiên vì ngay trong lần đầu tiên đã được duyệt vay đến 50 triệu đồng. “Tôi được nhân viên FE CREDIT cho biết, vì có lịch sử tín dụng tốt nên hồ sơ của tôi được duyệt nhanh và khoản tiền được vay cũng cao hơn so với mặt bằng chung của những người vay lần đầu., chị Phương kể.

Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương - Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương - Ảnh: FE CREDIT

Cũng theo chị Phương, hằng tháng sau khi nhận lương chị sẽ thanh toán khoản vay ngay lập tức chứ không chờ đến hạn cuối, nhờ vậy chị đã có một lịch sử tín dụng tốt. Đón đại diện FE CREDIT đến trao giải tại nhà riêng, chị Phương phấn khởi: “Tôi nghe nói chương trình được tổ chức trên toàn quốc nên nghĩ mình khó có cơ hội. Đến khi quay và trúng vàng ngay trong lượt quay đầu tiên tôi rất bất ngờ, vui quá luôn. Cảm ơn FE CREDIT rất nhiều.”

Chia sẻ về lý do triển khai, ông Marcin Trusz - đại diện FE CREDIT, cho biết khi đồng hành cùng khách hàng, FE CREDIT nhận thấy có khá nhiều khách hàng vì các lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán.

FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng - Ảnh: FE CREDIT
FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng - Ảnh: FE CREDIT

Là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT nhận thấy công ty phải có trách nhiệm trong việc truyền thông, trao đổi để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng, điểm tín dụng. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng xây dựng thói quen thanh toán đúng hạn.

Chương trình không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để FE CREDIT thể hiện cam kết không ngừng kiến tạo, nâng cao trải nghiệm. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những sản phẩm tài chính trách nhiệm, từng bước hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống”, đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

Châu Khoa

Nguồn: FE CREDIT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI