Chương trình giao lưu, nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc” lần thứ 9

02/08/2022 - 20:03

PNO - Chiều 2/8, Đài truyền hình TPHCM và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã thông tin về chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc” 2022 - lần thứ 9.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn thông tin về chương trình giao lưu, nghệ thuật Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc 2022.
Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn thông tin về chương trình giao lưu, nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc" 2022

Chương trình sẽ diễn ra vào 20g45 ngày 9/8 tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và truyền tiếp trên kênh HTV9.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cho biết, chương trình giao lưu nghệ thuật Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc là điểm nhấn trong công tác đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp Đài truyền hình TP thực hiện, phát huy hiệu quả trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, chương trình cũng là dịp báo cáo với các tầng lớp nhân dân TP về những công trình, phần việc của Hội đồng quản lý Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP đã triển khai thời gian qua.

Chương trình
Chương trình giao lưu, nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc" có sự tham gia của các văn nghệ sĩ từng đến với biên giới, biển đảo và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây

Chương trình có thời lượng 75 phút mang đến những bài hát, giai điệu về biển đảo, tình yêu quê hương đất nước được trình bày bởi những nghệ sĩ đã từng đến với Trường Sa, các điểm đảo Tây Nam của Tổ quốc. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của các chiến sĩ lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, biển đảo nhằm giúp khán giả và nhân dân TP biết thêm về cuộc sống, không gian rèn luyện, chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các vùng biên giới, hải đảo của Tổ quốc.

Ban Tổ chức cũng mong qua chương trình, các sở, ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội, hệ thống MTTQ các quận, huyện và TP. Thủ Đức tiếp tục ủng hộ, lan tỏa, tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chương trình, cũng như tiếp tục quan tâm, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI