Chương trình “Anh trai say hi” sử dụng bản đồ không có Hoàng Sa, Trường Sa

03/07/2024 - 17:48

PNO - Hiện vụ việc đang được dư luận quan tâm, đi kèm những thắc mắc về sự cẩn trọng của NSX trước vấn đề chủ quyền quốc gia.

Hình ảnh bản đồ không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trong tập 2 của chương trình Anh trai say hi
Hình ảnh bản đồ không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trong tập 2 của chương trình Anh trai say hi

Theo đó, nhiều khán giả phát hiện trong tập 2 của chương trình, ở đoạn NSX dùng bản đồ vệ tinh để đánh dấu TPHCM (nơi thí sinh hội ngộ), thì bản đồ không có sự hiện hiện của 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam. Theo ghi nhận, hình ảnh này vẫn còn hiện diện trên bản phát sóng YouTube.

Trả lời Báo Phụ nữ TPHCM, phía NSX cho biết sẽ phát ngôn về vụ việc, nhưng chưa phải thời điểm này. Khi có câu trả lời chính thức, phía chương trình sẽ thông tin đến báo chí. Nhiều khán giả chỉ trích NSX cẩu thả, đề nghị sớm lên tiếng giải thích, xin lỗi.

Anh trai say hi là chương trình truyền hình quy tụ 30 ca sĩ, trong đó phần lớn là những gương mặt trẻ như: Đức Phúc, Erik, HIEUTHUHAI, Quang Hùng MasterD, Quang Trung, JSOL, Lou Hoàng, Đỗ Phú Quí, Song Luân, Quân A.P, Hùng Huỳnh, Nicky, Gin Tuấn Kiệt… Họ cùng trải qua các phần thi ca hát, nhảy.

Trước đó vài ngày, tiết mục Sóng vỗ vỡ bờ của chương trình này bị nhiều khán giả chỉ ra có sự tương đồng với một tiết mục trong chương trình giải trí của Trung Quốc. Anh trai say hi phát sóng chính thức từ 20g thứ Bảy ngày 15/6 trên HTV2, ứng dụng VieOn cùng một số nền tảng trực tuyến khác.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI