Chuỗi nhà hàng Nhật Bản xin lỗi sau khi phát hiện có chuột trong súp

24/03/2025 - 18:53

PNO - Chuỗi nhà hàng thịt bò Sukiya đã xin lỗi sau khi phát hiện có chuột trong súp miso được phục vụ tại một trong những cửa hàng của chuỗi này ở thành phố Tottori, tỉnh Tottori, vào tháng 1.

Chuỗi nhà hàng Sukiya Beef Bowl xin lỗi sau khi phát hiện có chuột trong súp miso của khách hàng
Chuỗi nhà hàng Sukiya Beef Bowl xin lỗi sau khi phát hiện có chuột trong súp miso của khách hàng

Theo trang web của công ty, con chuột (mà công ty gọi là "vật thể lạ" trong tuyên bố) được tìm thấy trong súp miso phục vụ cho một khách hàng tại cửa hàng Sukiya Tottori Minamiyoshikata vào ngày 21/1 vừa qua.

Người ta tin rằng con chuột đã chui vào súp miso trong khi nhân viên đang chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác. Một nhân viên đã không kiểm tra từng món ăn và phục vụ cho một khách hàng. Khách hàng đã phát hiện ra con chuột ngay lập tức và thông báo cho nhân viên.

Sau sự cố, cửa hàng đã đóng cửa trong 2 ngày. Công ty đã tiến hành kiểm tra vệ sinh và hướng dẫn nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng các sản phẩm trước khi phục vụ.

Chuỗi nhà hàng Sukiya cho biết công ty sẽ nỗ lực tăng cường hệ thống quản lý để ngăn ngừa sự việc tái diễn.

Tuy nhiên, công ty đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội vào cuối tuần, khi nhiều người bày tỏ sự không hài lòng khi Sukiya phải mất tới 2 tháng mới thừa nhận sự cố.

Thảo Nguyễn (theo Japan Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI