Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút hàng ngàn người tham gia

18/07/2024 - 17:13

PNO - Chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng tại 4 thành phố lớn (TPHCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng) của NESCAFÉ nhằm truyền tải thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn”.

“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn bậc nhất Việt Nam
“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn bậc nhất Việt Nam

Hoạt động nổi bật nhất là màn trình diễn thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TPHCM đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn bậc nhất Việt Nam. Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa cảm xúc cho người xem, như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

Trước đó, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott. Tại các sự kiện, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng.

Đ.T

Nguồn: NESCAFÉ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI