Chung tay ủng hộ quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” và “Đền ơn đáp nghĩa”

28/10/2024 - 20:27

PNO - Chương trình đã thu được 3.000 vé do Ban Tổ chức phát hành (mỗi vé trị giá 150.000 đồng)

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp vừa phối hợp với UBND quận tổ chức Chương trình “Ẩm thực Buffet chay” tại Trung tâm Văn hóa quận Gò Vấp nhằm gây quỹ ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” và Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2024.

Các
Các lãnh đạo quận Gò Vấp và các đại biểu cùng tham gia đóng góp cho chương trình

Đến tham dự chương trình có ông Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Gò Vấp; ông Nguyễn Trí Dũng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp; bà Trần Ngọc Phượng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận Gò Vấp cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của quận.

Tại chương trình, cùng với kinh phí thu được từ 3.000 vé do Ban Tổ chức phát hành (mỗi vé trị giá 150.000 đồng), các đại biểu và người dân còn tham gia quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” và Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm chung tay hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại biên giới, biển đảo và chăm lo cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Cắt
Các lãnh đạo quận cùng cắt băng khánh thành Triển lãm "Cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng"

Thông qua chương trình, quận Gò Vấp còn mong muốn vận động các tổ chức và nhân dân tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, cùng chung tay hỗ trợ chăm lo đời cho các đối tượng chính sách.

Đến với chương trình, các đại biểu còn được thưởng thức các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như: Hội thi làm bánh dân gian các vùng miền với gần 100 món ăn; triển lãm “Cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”; triển lãm ảnh “Phụ nữ Gò Vấp hội nhập và Phát triển” và nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ, biểu diễn nhạc cụ dân tộc truyền thống.

Các gian hàng được tổ chức tại triển lãm
Các sản phẩm hội thi làm bánh dân gian

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI