Chùm ảnh Hà Nội xét nghiệm nhanh cán bộ coi thi lớp 10

11/06/2021 - 17:22

PNO - Trước 18g hôm nay (11/6), công tác xét nghiệm COVID-19 cho cán bộ coi thi kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội sẽ được thực hiện xong và CDC Hà Nội sẽ có kết quả báo cáo UBND Thành phố.

 

1
Trong ngày hôm nay (11/6), những cán bộ coi thi kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội sẽ hoàn thành các bước xét nghiệm COVID-19.

 

2
Công tác tổ chức xét nghiệm sẽ do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội (CDC) thực hiện.
3
Theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, CDC sẽ bàn giao bộ kit test và hướng dẫn các trung tâm y tế quận, huyện lấy mẫu và trả kết quả trước 17g hôm nay (11/6). 
4
Trước 18g hôm nay, CDC cũng phải có kết quả báo cáo UBND Thành phố để có phương án tốt nhất cho công tác tổ chức thi lớp 10 diễn ra vào ngày mai.
6
Riêng ngày hôm nay, Trung tâm y tế quận Thanh Xuân đã lấy xong 200 mẫu xét nghiệm của cán bộ coi thi.
5
Một giáo viên của Trường THCS Phương Liệt cho biết, việc được xét nghiệm như thế này cũng giúp cán bộ coi thi yên tâm hơn trước khi bước vào phòng thi làm nhiệm vụ.
6
Trước đó, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh đã chỉ đạo đảm bảo tuyệt đối an toàn cho kỳ thi lớp 10. Mỗi địa điểm thi phải sẵn sàng phương án khi phát hiện có thí sinh, cán bộ coi thi là F0.
7
Cũng trong chiều nay, những phòng thi cuối cùng của Hà Nội đã được phun khử khuẩn. Sau khi phun khử khuẩn, hội đồng thi sẽ cho lau dọn lần cuối trước khi ngày thi chính thức được diễn ra.
8
Năm nay, tất cả phòng thi sẽ không bật điều hòa mà mở cửa, sử dụng quạt để tạo môi trường thông thoáng. Rất may mắn thời tiết Hà Nội đang mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều so với tuần trước.
9
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, các địa điểm thi đều được phân luồng hướng dẫn thí sinh giữ khoảng cách đi vào địa điểm thi, không để xảy ra cảnh ùn ứ, tụ tập thành nhóm đông trước cổng trường.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc