Chưa tới giao thừa, phố đi bộ Hồ Gươm đã đông nghịt

31/12/2023 - 18:24

PNO - Từ chiều 31/12, dòng người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm chờ đón thời khắc giao thừa đã đông đúc, nhộn nhịp.

 

Chiều 31/12, buổi chiều cuối năm, phố đi bộ hồ Gươm là một trong những địa điểm có chương trình Countdown chào đón năm mới 2024.
Phố đi bộ Hồ Gươm là một trong những địa điểm có chương trình Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới 2024.
Tuy còn sớm nhưng nhiều người đã tới rất sớm để 'xí' chỗ trước do khu vực phía trước quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục luôn là một trong những địa điểm đông đúc nhất mỗi dịp giao thừa.
Tuy còn sớm nhưng nhiều người đã tới rất sớm để "xí" chỗ do khu vực phía trước quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thường đông đúc vào mỗi dịp giao thừa.
Chị Nguyễn Thị Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: 'Chương trình tối mới diễn ra nhưng chúng tôi đi từ sớm để thành thơi ăn chơi từ chiều. Do sẽ rất đông nên tôi sẽ chỉ tham quan, dạo chơi một chút buổi tối cho có không khí rồi sẽ về chứ không định chờ đón khoảnh khắc Countdown'.
Chị Nguyễn Thị Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Chương trình tối mới diễn ra nhưng chúng tôi đi từ sớm để thảnh thơi ăn, chơi. Do sẽ rất đông nên tôi sẽ chỉ tham quan, dạo chơi một chút buổi tối cho có không khí rồi về chứ không định chờ đón khoảnh khắc countdown".
Là ngày lễ lớn nhất trong năm, dễ hiểu vì sao cũng có rất nhiều du khách nước ngoài cũng dạo chơi và chờ đón khoảnh khắc đón năm mới tại Hà Nội.
Nhiều du khách nước ngoài cũng dạo chơi và chờ đón khoảnh khắc đón năm mới tại Hà Nội.
Người dân và du khách thảnh thơi ngồi uống cafe trong buổi chiều cuối năm trên phố đi bộ hồ Gươm.
Người dân và du khách thảnh thơi ngồi uống cà phê trong buổi chiều cuối năm trên phố đi bộ Hồ Gươm.
Các hàng quán vỉa hè trên phố đi bộ hồ Gươm cũng đông nghịt người ngồi chờ chương trình Countdown năm mới.
Các hàng quán vỉa hè trên phố đi bộ Hồ Gươm cũng đông nghịt người ngồi chờ chương trình countdown năm mới.
Hình ảnh các bạn trẻ ngồi chờ xí chỗ và check in vào chương trình âm nhạc Countdown chào đón năm mới tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
Các bạn trẻ ngồi chờ "xí" chỗ và check-in tại chương trình âm nhạc chào đón năm mới ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
Chưa đến tối, các ngả đường dẫn tới phố đi bộ hồ Gươm đã đông nghịt người.
Chưa đến tối, các ngả đường dẫn tới phố đi bộ Hồ Gươm đã đông nghịt người.
Chiều tối 31/12, trung tâm TPHCM bắt đầu ken đặc người dân đổ dồn về để xem pháo hoa chào đón năm mới 2024 Ghi nhận lúc 18g30, lượng phương tiện qua các tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Tất Thành để vào trung tâm thành phố bắt đầu có dấu hiệu tăng cao.
Chiều tối 31/12, trung tâm TPHCM cũng bắt đầu ken đặc người dân đổ dồn về để xem pháo hoa chào đón năm mới. Ghi nhận lúc 18g30, lượng phương tiện qua các tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Tất Thành để vào trung tâm thành phố bắt đầu có dấu hiệu tăng cao.
Lúc 20h, tất cả các tuyến đường vào trung tâm thành phố,đặt biệt là các tuyến đường gần quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm bắt đầu được lực lượng CSGT phong tỏa để bắt đầu chương trình nghệ thuật chào đón năm mới
Lúc 20g, tất cả các tuyến đường vào trung tâm thành phố, đặc biệt là các tuyến đường gần quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm bắt đầu được lực lượng CSGT phong tỏa để bắt đầu chương trình nghệ thuật chào đón năm mới.
Do chương trình đếm ngược chào năm mới có sân khấu đặt tại TP.Thủ Đức nên vào lúc 20h lưu lượng phương tiện qua Hầm Thủ Thiêm đột ngột tăng cao nên đã khiến nơi này ừn ứ
Do chương trình đếm ngược chào năm mới có sân khấu đặt tại TP Thủ Đức nên vào lúc 20g lưu lượng phương tiện qua hầm Thủ Thiêm đột ngột tăng cao nên đã khiến nơi này ùn ứ.
Trong hầm, nhiều xe mô tô gắn máy phải nối đuôi nhau nhích từng chút một
Trong hầm, nhiều xe máy phải nối đuôi nhau nhích từng chút một.
Tại lối ra vào sân khấu tổ chức countdown ở khu đô thị Thủ Thiêm, lượng phương tiện ùn ứ kéo dài từ giao lộ đường R12 ra đến Nguyễn Cơ Thạch
Tại lối ra vào sân khấu tổ chức Countdown ở khu đô thị Thủ Thiêm, lượng phương tiện ùn ứ kéo dài từ giao lộ đường R12 ra đến Nguyễn Cơ Thạch.
Mặc dù lực lượng CSGT giải thích đã hết chỗ giữ xe, thế nhưng nhiều người dân vẫn cố chấp chạy xe vào khu sân khấu countdown ở TP. Thủ Đức
Mặc dù lực lượng CSGT giải thích đã hết chỗ giữ xe, thế nhưng nhiều người dân vẫn cố chấp chạy xe vào khu sân khấu ở TP Thủ Đức.
Tương tự như khu vực sân khấu ở phía khu đô thị Thủ Thiêm, tại phía khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ các bãi xe cũng đều rơi vào tình trạng hết chỗ.
Tại phía khu vực đường đi bộ Nguyễn Huệ, các bãi xe cũng đều rơi vào tình trạng hết chỗ.

Lúc 21h tại đường Tôn Đức Thắng (quận 1), hàng nghìn người có mặt chuẩn bị đón chào màn pháo hoa rực rỡ chào năm 2024

Lúc 21g tại đường Tôn Đức Thắng (quận 1), hàng ngàn người có mặt chuẩn bị đón chờ màn pháo hoa rực rỡ chào năm 2024.

Bảo Khang - Nguyên Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI