Chưa đầy 1 năm, Ngô Thái Ngân “ẵm” ngôi quán quân thứ hai

24/04/2024 - 22:43

PNO - Tuy nhiên, so với lần đầu, tâm thế của nữ ca sĩ khác hẳn, cô cố gắng kiềm chế để không phải khóc.

Tiết mục của Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh trong đêm chung kết Toả sáng sao đôi 2024
Tiết mục của Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh trong đêm chung kết Tỏa sáng sao đôi 2024

Trong đêm chung kết 2 Tỏa sáng sao đôi, Ngô Thái Ngân - Đào Kỳ Anh thể hiện mashup Dòng máu lạc hồng - Đất nước lời ru. Giám khảo Ngọc Ánh xúc động nói phần trình diễn này tuyệt vời. Ca sĩ khen phần hòa âm quá hay tạo nên sự mới mẻ.

Ca sĩ Thái Châu thì ngạc nhiên, và tỏ ra thích thú với ý tưởng của cặp ca sĩ. “Từ cách hát, chia câu đến hòa âm có chút vọng cổ trong đó rất hay. Trang phục đẹp quá” - ông bày tỏ. Trong khi đó, giám khảo Vân Khánh khen sự đầu tư chỉn chu.

Sau 17 đêm thi, Ngô Thái Ngân - Đào Kỳ Anh với tổng số điểm 566,25, đạt ngôi quán quân. Bảo Kun - Hải Ngân về nhì với tổng số điểm 559,50. Giải ba thuộc về cặp đôi Phan Như Thùy - Võ Đức Trí với tổng số điểm 559,25.

*Mashup Dòng máu lạc hồng - Đất nước lời ru (Ngô Thái Ngân, Đào Kỳ Anh):

Ngô Thái Ngân xúc động khi lần thứ hai đạt ngôi quán quân sau chưa đầy 1 năm. Tháng 6 năm ngoái, ca sĩ là quán quân cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Ca sĩ Đào Kỳ Anh đi hát được 5 năm, từng là á quân Hãy nghe tôi hát 2022.

“Tôi nghĩ mình may mắn vì 2 năm liền đều được ngôi quán quân. Tôi cố gắng kiềm chế, không khóc như lần đầu được giải thưởng này”, Ngô Thái Ngân nói. Đào Kỳ Anh thì khóc vì lần đầu đạt giải cao nhất tại một cuộc thi.

Ngô Thái Ngân cho biết ban đầu cô phân vân khi nhận được lời mời, nhưng sau đó đã được NSX thuyết phục. Ca sĩ đưa ra nhiều lựa chọn nhưng ai cũng bận, cô quyết định chọn Đào Kỳ Anh vì có thể hát nhiều loại nhạc, trong đó có cả cải lương.

Trong quá trình thi, cả hai cũng xảy ra tranh cãi nhưng không quá căng thẳng. Đào Kỳ Anh thường bớt cái tôi lại để lắng nghe Ngô Thái Ngân vì Ngân có nhiều kinh nghiệm hơn. Với mỗi tiết mục, họ phân chia ra để mỗi người có thể tỏa sáng theo thế mạnh của mình. Trong đó, chất giọng của Ngô Thái Ngân mỏng, vang cao, còn giọng Đào Kỳ Anh lại trầm, thấp.

Hai ca sĩ cho biết qua cuộc thi hiểu nhau nên thân thiết, hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc
Hai ca sĩ cho biết, qua cuộc thi họ hiểu nhau hơn, nên trở nên thân thiết, và hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc

Cả hai đều có công việc riêng, nhưng cố gắng dành thời gian luyện tập cùng nhau. Thời điểm mới bước vào cuộc thi, Đào Kỳ Anh có lúc chạy show khá nhiều. Có lúc, Ngô Thái Ngân thấy giận, muốn dừng tham gia. Sau đó, cả hai phải ngồi lại nói chuyện với nhau để hóa giải.

Từ tập 4 trở đi, họ ăn ý với nhau hơn. Trước chung kết, họ quyết định bỏ một số show để tập trung sức lực tốt nhất có thể. Ngoài kinh phí của NSX, họ còn tự bỏ thêm tiền để đầu tư cho tiết mục như mong muốn.

Cả hai không có sự hơn thua nhau trong mỗi lần xuất hiện. Ngô Thái Ngân thường ưu tiên cho Đào Kỳ Anh chọn trang phục trước, sau đó mới tới lượt cô. Còn Đào Kỳ Anh thì tin tưởng vào gu thẩm mỹ của đồng đội.

Cả hai cho biết sau cuộc thi cát-sê cũng không tăng nhiều. Họ kỳ vọng sẽ còn nhiều cơ hội kết hợp trên sân khấu, chứ không chỉ trong phạm vi cuộc thi.

Đào Kỳ Anh nói sau cuộc thi, cô sẽ ra mắt sản phẩm mới, với phong cách âm nhạc tươi mới, nhưng không quá trẻ trung. Trong khi đó, Ngô Thái Ngân cần bắt nhịp với thị trường. Cô chuyên hát bolero, nhưng hiện hát nhiều nhạc trẻ trong các sự kiện.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri