Nam diễn viên phim “Thor” qua đời ở tuổi 59

23/05/2023 - 11:09

PNO - Theo trang Variety, nguyên nhân cái chết của nam diễn viên Ray Stevenson đóng phim “Thor” hiện chưa được xác định.

Trang Variety vừa đăng tải thông tin về cái chết đột ngột của nam diễn viên Ray Stevenson - người từng tham gia nhiều vai diễn quan trọng trong các dự án như Punisher: War zone, King arthur, Thor, Rome hay loạt phim Ahsoka sắp ra mắt.

Theo thông tin từ Variety, nam diễn viên Ray Stevenson qua đời tại Ý và hiện nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ.

Diễn viên Ray Stevenson qua đời ở tuổi 58
Diễn viên Ray Stevenson qua đời ở tuổi 59

Diễn viên Ray Stevenson sinh ngày 25/5/1964 tại Lisburn, Bắc Ireland. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia các chương trình truyền hình từ những năm 1990. Đến năm 2000, ông góp mặt vào các bộ phim hành động của Hollywood. Năm 2004 ghi dấu vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên của Ray Stevenson trong phim King arthur của đạo diễn Antoine Fuqua.

Năm 2008, Ray Stevenson nhận được vai chính - Frank Castle, trong bộ phim Punisher: War zone của Marvel. Nam diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều dự án khác nhau, có phim thành công, có phim thất bại phòng vé nhưng cái tên Ray Stevenson luôn được các nhà làm phim săn đón, để mắt đến. Sự lao động hết mình của Ray Stevenson giúp nam diễn viên xuất hiện trong liên tiếp 3 phần phim Thor, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Diễn viên Ray Stevenson khi vào vai người lính có tên Titus Pullo
Diễn viên Ray Stevenson khi vào vai người lính có tên Titus Pullo

Về mảng phim truyền hình, Ray Stevenson từng đóng chính trong bộ phim lịch sử Rome do HBO sản xuất. Trên phim, ông vào vai Titus Pullo - người lính đã chứng kiến nhiều thời khắc quan trọng trong lịch sử đất nước. Rome từng nhận được 7 giải Emmy ở nhiều hạng mục khác nhau.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI