Chủ tịch UBND TPHCM thăm và chúc tết công nhân môi trường

07/02/2024 - 17:33

PNO - Chiều 7/2, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã có buổi thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM.

 

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi: Công việc của anh chị em thầm lặng nhưng đóng góp rất lớn cho bộ mặt của thành phố.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho biết: "Công việc của anh chị em thầm lặng nhưng đóng góp rất lớn cho bộ mặt của thành phố"

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã lắng nghe báo cáo tình hình hoạt động của công ty. Trong năm 2023, công ty đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ thành phố giao với tổng doanh thu đạt được là 920 tỷ đồng, nộp ngân sách thành phố trên 36 tỷ đồng.

Đơn vị đã chủ động triển khai, tập trung nhân lực và thiết bị để xử lý thu gom rác, phục vụ xuyên suốt Tết Nguyên đán. Đại diện lãnh đạo công ty cho biết, từ ngày 12 tháng Chạp, số lượng rác thải đã tăng vọt, trung bình 12 ngàn tấn/ngày (so với ngày thường là 9-10 ngàn tấn/ngày). 

Chủ tịch UBND TP ghi nhận những nỗ lực đóng góp của công ty cũng như thấu hiểu và chia sẻ với công việc vất vả, thầm lặng của công nhân môi trường. Đồng thời nhấn mạnh thành phố không đặt nặng vấn đề về lợi nhuận hay yêu cầu công ty phải đóng góp cho ngân sách nhà nước, điều quan trọng là xây dựng quỹ phúc lợi để chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên ngày càng tốt hơn. 

Chủ tịch UBND TPHCM lì xì chúc Tết công nhân môi trường trước thềm năm mới
Chủ tịch UBND TPHCM lì xì chúc tết công nhân môi trường trước thềm năm mới

Chủ tịch UBND TP cũng gửi lời hỏi thăm, động viên các cán bộ, công nhân viên công ty. "Trong dịp tết, khối lượng công việc nhiều hơn ngày thường, nhiều anh chị em công nhân không có thời gian ở nhà đón giao thừa với gia đình. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình công nhân viên đã luôn chia sẻ với anh chị em công việc vừa cực nhọc vừa nguy hiểm này" - Chủ tịch Phan Văn Mãi nói.

Cuối buổi thăm và chúc tết, Chủ tịch UBND TPHCM đã tặng phong bao lì xì may mắn cho các cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM. 

Tin, ảnh: Nam Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI