Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Vĩnh Long

05/09/2024 - 10:05

PNO - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác trung ương đến dự lễ khai giảng tại Trường THPT Phạm Hùng (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đại biểu, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh Trường THPT Phạm Hùng - ngôi trường được vinh dự mang tên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) người con ưu tú của quê hương Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu tại lễ khai giảng
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu tại lễ khai giảng

Chủ tịch Quốc hội biểu dương, chúc mừng những nỗ lực, cố gắng và những kết quả nổi bật đã đạt được của đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường từ khi thành lập năm 1977 tới nay.

"Tôi mong các em sẽ có nhiều niềm vui, động lực trong học tập, không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện theo tấm gương Bác Hồ, tấm gương Bác Hai Phạm Hùng của quê hương Vĩnh Long. Mong các em đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, chuẩn bị đầy đủ hành trang tri thức, kỹ năng, định hướng nghề nghiệp, với những hoài bão lớn để hành trình lập nghiệp trong tương lai, đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ, công lao dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo", Chủ tịch Quốc hội nhắn nhủ.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đánh trống khai trường
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đánh trống khai trường

Hiện Trường THPT Phạm Hùng có 40 lớp học với tổng số 1.571 học sinh. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, từ Phòng Tin học, Phòng Nghe nhìn, Phòng Thí nghiệm, Thư viện, Phòng Y tế học đường, Phòng Truyền thống đến Nhà đa năng phục vụ công tác giáo dục thể chất, tập luyện thể thao. Cảnh quan môi trường luôn xanh - sạch - đẹp - an toàn.

Nhà trường có đội ngũ 101 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó có 20 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 50% giáo viên giỏi cấp trường, 3 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên “Viên phấn vàng”, 4 giáo viên được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo...

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI