Chủ Mái ấm Hoa Hồng khai không biết việc bảo mẫu bạo hành trẻ

04/09/2024 - 16:35

PNO - Chủ Mái ấm Hoa Hồng (quận 12) khai không biết chuyện bảo mẫu bạo hành các cháu bé, và Mái ấm này cũng không có chủ trương với hành vi này…

Liên quan vụ trẻ bị bạo hành như đã thông tin, chiều 4/9, Công an quận 12 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã làm việc với bà G.T.S.H. (sinh năm 1974, ngụ tỉnh Bắc Giang) là chủ cơ sở Mái ấm Hoa Hồng cùng một số bảo mẫu có liên quan.

Thời điểm sáng cùng ngày, khi công an có mặt thì một số bảo mẫu khác có liên quan đến hành vi bạo hành trẻ tại Mái ấm Hoa Hồng không có ở đây. Công an đang truy xét và mời làm việc để làm rõ hành vi của các bảo mẫu này.

Quá trình làm việc với công an, một số bảo mẫu bước đầu đã thừa nhận hành vi bạo hành trẻ em như báo chí phản ánh. Đồng thời, bà H. - chủ cơ sở Mái ấm Hoa Hồng - cũng đã có tường trình về việc chăm sóc nuôi dạy các cháu bé tại Mái ấm này.

Công an có mặt tại Mái ấm Hoa Hồng
Công an có mặt tại Mái ấm Hoa Hồng

Về việc các bảo mẫu tại đây ngược đãi các cháu bé, được bà H. lý giải là hành động bộc phát của các bảo mẫu trong lúc chăm sóc nuôi dạy các cháu.

Bà H. khai là không biết chuyện bảo mẫu ngược đãi các cháu bé, và Mái ấm Hoa Hồng cũng không có chủ trương với hành vi này. Tuy nhiên, đây là lời khai một phía từ bà H. nên công an vẫn đang làm rõ.

Công an xác định tại Mái ấm Hoa Hồng có 84 cháu bé. Qua làm việc, những người có liên quan cho biết, phần lớn các cháu bé tại đây là trẻ bỏ rơi, mẹ sinh ra nhưng không có đủ điều kiện nuôi dưỡng nên Mái ấm nhận nuôi.

Bên cạnh đó, còn có nhiều cháu bé có cha mẹ là công nhân, người lao động ở khu vực gửi cho Mái ấm chăm sóc. Những phụ huynh này sáng đưa các con tới Mái ấm và chiều lại đón về nhà.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI