Chồng nghĩ gì về chứng nghiện audio erotica của vợ?

13/09/2024 - 18:32

PNO - Chỉ cần một chiếc tai nghe là đủ để phái đẹp thưởng thức audio erotica mà không phiền ai và không ai phiền mình.

Tôi nghiện audio erotica đã lâu nhưng giấu chồng. Gần đây, anh ấy tình cờ phát hiện, sau đó… không nói gì cả. Tôi đang lo lang quân nghĩ xấu về mình đến nỗi “không buồn nói”…

H.Luyến (TPHCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Audio erotica, erotic storytelling hay erotic podcasts là một dạng audio khiêu dâm mà trong đó câu chuyện, hướng dẫn và âm thanh thực tế được diễn xướng cùng lúc hay riêng rẽ. Mẫu audio erotica được hâm mộ hơn cả là “truyện đọc + minh họa tiếng rền rĩ”. Lỗ mãng một chút thì dưới dạng một “thư viện âm thanh” trần trụi.

Audio porn được sản xuất bởi các studio hẳn hòi hay chỉ do người dùng chia sẻ dạng thô. Hiện có hàng chục trang web kiểu này và khá đắt khách.

Quay lại, audio erotica hiển nhiên phục vụ chuyện “tự sướng”, bởi thế còn có tên “thủ dâm bằng âm thanh”.

Thắc mắc lộ diện tức thời: Lẽ nào một bộ phim khiêu dâm không đủ hấp dẫn sao mà khiến ai đó phải tìm đến audio erotica?

Câu trả lời: Audio erotic là bậc thầy dẫn dắt tưởng tượng và cảm xúc.

Bằng một khác biệt tại não, phụ nữ dễ tìm thấy khoái lạc bằng liên tưởng hơn đàn ông. Điều đó giúp giải thích cho việc audio erotic ưu tiên hẳn cho phái nữ, cả giọng đọc hầu hết cũng là giọng nữ.

Tưởng tượng còn mở ra một trời thênh thang cho các cuộc “phiêu lưu”, thậm chí cả những ca ngoại tình tư tưởng. Hơn thế, chúng còn giúp các cô các bà thoát khỏi “mặc cảm” với những hình thể ngồn ngộn trên phim ảnh, cũng như để thoát cảm nhận giả trân của diễn xuất. Người ta dễ “lên đỉnh” hơn nếu được kích động bằng một dáng hình gần với mình hơn là những cơ thể đẹp như tạc.

Ngoài ra, audio sex “nghe” có vẻ đạo đức và an toàn hơn trong mắt chị em. Minh họa thô thiển: chỉ cần một chiếc tai nghe là đủ để phái đẹp thưởng thức audio erotica mà không phiền ai và không ai phiền mình.

Với tất cả “thế mạnh” trên, erotic storytelling được dự đoán sẽ sớm “lên ngôi”. Không thiếu đàn ông bị “dâm thư” audio hớp hồn cũng như có đủ nội dung cho các cặp đôi cùng “nếm trải”.
Dù thế nào, sex đủ hình đủ tiếng hay tắt hình mở tiếng đều không mấy hay ho với nhiều người.

Tạm đoán có 2 cách lý giải về sự im lặng của chồng bạn: Một là anh nhà đang bỏ thời gian ra tra cứu. Hai là sau điều nghiên, anh ấy vỡ ra audio erotica không quá tệ.

Hy vọng tiên lượng tốt như vậy, còn cụ thể thế nào phải chờ diễn biến.


Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI