Chọn thời điểm “vàng” thụ thai với que thử rụng trứng điện tử

11/10/2024 - 08:13

PNO - Que thử rụng trứng điện tử là giải pháp tối ưu để xác định đúng thời điểm trứng rụng, thay thế cho công thức tính ngày hoặc các que thử giấy truyền thống.

Sự phát triển của que thử rụng trứng điện tử

Que thử rụng trứng điện tử phát triển, phổ biến hơn trong khoảng 5 năm gần đây. Theo Grand View Research, nhu cầu que thử rụng rụng trứng điện tử có thể tăng tới 7% trong giai đoạn 2023 - 2030 chiếm đến 47,2% thị phần.

Sự phát triển đó xuất phát từ thực trạng phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mắc các vấn đề rối loạn, suy giảm buồng trứng… chậm con, hiếm muộn. Ngoài ra, xu hướng thay đổi nhận thức và ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe tại nhà khiến nhu cầu về que thử rụng trứng điện tử tăng lên.

Que thử rụng trứng điện tử có chính xác không?

Que thử rụng trứng điện tử có khả năng kiểm tra và đánh giá cụ thể sự thay đổi nồng độ hormone LH chính xác 95 - 97% sau vài thao tác đơn giản trong vài phút. Điều này hỗ trợ đánh giá, theo dõi biến đổi nồng độ LH chi tiết và tiết kiệm hơn, nhất là những trường hợp phụ nữ có chu kỳ kinh không đều.

Xu hướng Que thử rụng trứng điện tử tích hợp AI

Que thử rụng trứng điện tử Eveline tích hợp đầy đủ các ưu thế của que thử rụng trứng điện tử hiện nay. Que có khả năng phát hiện những biến đổi nhỏ nhất của hormone luteinizing (LH) thông qua công nghệ độc quyền PixoTech sẽ biến chiếc điện thoại thông minh trở thành thiết bị chẩn đoán trong ống nghiệm (IVD).

Công nghệ này ứng dụng cảm biến màu, cho phép phân tích nồng độ LH trên que bằng camera điện thoại, đưa ra kết quả theo 3 mức “Thấp”, “Cao” và “Đạt đỉnh”.

Eveline có hệ thống chuyên gia tư vấn hỗ trợ toàn cầu. Khi cần hỗ trợ, người dùng có thể chủ động kết nối trực tiếp và chia sẻ hồ sơ sức khỏe với chuyên gia mình mong muốn ở bất cứ đâu trên thế giới. Từ đó, các chuyên gia dễ dàng nắm bắt dữ liệu để đánh giá và tư vấn phù hợp cho người dùng.

Mặt khác, qua hệ thống Eveline các bác sĩ, chuyên gia sinh sản có thể tiếp cận sâu rộng tới khách hàng có mong muốn mang thai tự nhiên trên hệ thống, từ đó chủ động tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng từ xa. Điều này góp phần rất lớn vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thuận tiện, tối ưu và hiệu quả hơn.

Bộ Que thử rụng trứng điện tử Eveline
Bộ Que thử rụng trứng điện tử Eveline

Sự phát triển của các sản phẩm que thử rụng trứng điện tử như Eveline hứa hẹn mang tới những bước tiến mới, giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch mang thai cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe sinh sản tại nhà.

Thanh Châu

Nguồn: E&C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI