Chọn nội y để mặc đẹp, thoải mái và quyến rũ: Chỉ cần nhớ 4 nguyên tắc này

17/07/2016 - 07:14

PNO - Nội y là thứ không thể thiếu trong cuộc sống nhưng nếu không tinh tế trong lựa chọn, chị em không những mất tiền oan khi mua mà còn rước họa vào người.

Chỉ cần đẹp, không cần chất lượng, kích cỡ

Chị Hòa (Thanh Xuân, Hà Nội) được bạn tặng một bộ quần áo chip Hàn Quốc rất đẹp và mềm mát. Sau một thời gian sử dụng, chị rất ưng và quyết tâm tìm mua những bộ như vậy. Qua tìm hiểu trên mạng, chị thấy một số cửa hàng có sản phẩm như vậy, thậm chí mẫu mã còn đẹp hơn, nhìn rất bắt mắt và quyến rũ. Không cần tìm hiểu chất lượng, chị quyết định đặt luôn vài bộ để mặc. Thế nhưng, cũng từ ngày đó chị luôn cảm thấy khó chịu và ngứa ở "vùng kín" và ngực. Sau này đi khám chị mới biết nguyên nhân là do những bộ quần áo chip chị mua là hàng rẻ tiền, làm từ loại vải không thoáng mồ hôi nên gây bí bách và ngứa.

Cũng như chị Hòa, chị Hải Liên (Thanh Oai, Hà Nội) rất quan tâm đến hình dáng của quần áo chip. Tình cờ một lần đi mua sắm cùng bạn bè, chị Liên thấy bộ quần áo chip rất đẹp, chất lượng cũng tốt nhưng lại không còn size (kích cỡ) của chị. Cầm lên bỏ xuống năm bảy lần nhưng rồi cuối cùng chị cũng tặc lưỡi lấy với suy nghĩ "mặc ôm một chút càng tăng vẻ gợi cảm". Thế nhưng cuối cùng chị đành phải cất vào góc tủ, ngậm ngùi tiếc tiền vì nó khiến chị bị viêm nhiễm và không thể cố để mặc được nữa.

Chon noi y de mac dep, thoai mai va quyen ru: Chi can nho 4 nguyen tac nay

Những lưu ý khi chọn quần áo chip

Nội y là thứ không thể thiếu trong cuộc sống nhưng đừng nghĩ mặc thế nào cũng không sao hoặc cứ đẹp là được. Nếu không tinh tế trong lựa chọn, chị em không những mất tiền oan khi mua mà còn rước họa vào người. Khi chọn quần áo chip, chị em đừng quên những điều cực kì quan trọng dưới đây:

- Kích cỡ rất quan trọng không

Đồ lót là một món đồ giúp định hình vóc dáng của phái đẹp, vậy nên luôn cần có sự thoải mái tối đa khi mặc. Nếu chọn những chiếc áo ngực quá chật, khi mặc sẽ khiến ngực không được phát triển tự nhiên, luôn bị hằn vết áo trên da.

Ngoài ra, áo ngực quá chật còn khiến bạn bị đau lưng, mồ hôi đọng lại gây ngứa. Còn với quần chip quá chật sẽ khiến mồ hôi không thoát đi được, gây ra viêm nhiễm âm đạo. Nếu chọn áo ngực rộng sẽ không ôm sát vòng một và khiến cho trang phục bên ngoài trở nên luộm thuộm.

Chon noi y de mac dep, thoai mai va quyen ru: Chi can nho 4 nguyen tac nay

- Chất liệu cũng quan trọng không kém

Yếu tố quan trọng nhất về mặt chất liệu của các loại quần áo nào bạn mặc trên người là phải thoáng mát, không gây bí dẫn đến đọng mồ hôi Với đồ lót, điều này càng quan trọng. Vậy nên, khi chọn nội y, bạn hãy chọn loại làm từ vải cotton để dễ chịu và yên tâm hơn khi mặc.

- Cảnh giác để tránh mua phải hàng nhái

Trên thị trường, một số tên tuổi của các hãng nội y được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em như Triumph, Wacoal... Chính vì vậy mà không ít cơ sở đã làm nhái theo để bán được hàng. Nếu không tinh ý, bạn có thể bị "lừa" và chọn phải hàng nhái.

Để phân biệt hàng chất lượng và hàng nhái, bạn cần nắm được những điều cơ bản  như sau: Chất dày, giặt không ra màu, càng giặt màu càng đẹp, không phai; Ren dày, cầm thật tay, không sột soạt; Với chất liệu cotton thì độ co giãn ít, mỏng...

Chon noi y de mac dep, thoai mai va quyen ru: Chi can nho 4 nguyen tac nay

- Chọn nội y cho từng loại trang phục bên ngoài

Bạn nên bổ sung cho bộ sưu tập nội y của mình nhiều loại với các kiểu dáng khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội y phù hợp nhất với mỗi loại trang phục bạn mặc bên ngoài. Sự kết hợp phù hợp, hoàn hảo này không những nâng cao sự tự tin mà còn khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ hơn.

Quần áo lót là trang phục không thể thiếu với mỗi người bất kể giới tính hay độ tuổi nào. Vì vayajm hãy quan tâm hơn đến những món đồ nhỏ mà cực kì quan trọng này bạn nhé.

Phương Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI