Chọn màu son ngọt ngào ngày thu như Song Hye Kyo

07/09/2024 - 08:39

PNO - Để có được vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung, chị em có thể học Song Hye Kyo chọn những màu son chuẩn mốt mùa thu dưới dây.

1
Màu son hồng nhạt: Đây là màu son thịnh hành trong mùa thu mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, trang nhã và trẻ trung cho các quý cô tuổi tứ tuần. Song Hye Kyo rất yêu thích màu son hồng nhạt và áp dụng tông son này trong nhiều hoàn cảnh. Để tăng vẻ sang chảnh, nữ diễn viên biến hóa nhiều sắc thái son hồng khác như từ hồng nude đến hồng đất. Mỹ nhân xứ Hàn cũng không quên tô điểm cho đôi má cùng tông hồng để diện mạo không bị nhợt nhạt.
Màu son cam đất:
Màu son cam đất, cam san hô: Quý cô trên 40 tuổi cũng nên chọn tông màu son cam đất để tô điểm cho diện mạo thêm sang chảnh. Song Hye Kyo không chọn màu son cam quá đậm mà thay vào đó ưu tiên son cam đất hoặc son cam san hô. Màu son cam đất dễ áp dụng và có khả năng tôn da sáng bật tông, giúp ghi điểm trẻ trung, thanh lịch hơn. Ngoài ra, son cam san hô sẽ mang đến phong cách rạng rỡ, nữ tính, bạn có thể thử một chút độ bóng nhẹ để đôi môi thêm căng mọng, quyến rũ hơn.
Màu son đỏ:
Màu son đỏ: Son đỏ được mệnh danh là màu son không bao giờ lỗi mốt, luôn gây ấn tượng nhờ sự quyến rũ và sang trọng. Sắc son này tăng hiệu quả tôn làn da sáng, Song Hye Kyo thường chọn son tông màu đỏ nâu, đỏ rượu vang kết hợp cùng những kiểu trang phục sang trọng như đầm dạ hội, áo dệt kim và chân váy dài… mang đến hình ảnh quý cô sang chảnh, thời thượng, tràn đầy khí chất.
Son bóng:  Tưởng chừng là tông màu 'lỗi thời nhưng Song Hye Kyo đã và đang đưa son bóng một lần nữa quay trở lại, khiến chị em chỉ cần nhìn là muốn mua theo để diện ngay. Song Hye Kyo thường xuyên lựa chọn son bóng có màu hồng đất hoặc cam san hô rất đỗi trong trẻo, xinh đẹp. Không chỉ hack tuổi, son bóng còn có khả năng bơm môi căng mọng siêu đỉnh, tạo cảm giác môi dày hơn, cuốn hút hơn.
Son bóng màu cam, hồng đất: Tưởng chừng là tông màu son đã lỗi thời nhưng Song Hye Kyo lại đưa son bóng quay trở lại và lên một tầm cao mới khiến phái đẹp không thể làm ngơ. Nữ diễn viên thường xuyên lựa chọn son bóng có màu hồng đất hoặc cam san hô rất đỗi trong trẻo, xinh đẹp. Không chỉ "hack tuổi", son bóng còn có khả năng "bơm môi" căng mọng tạo cảm giác môi dày hơn, cuốn hút hơn.
Son màu nude: Hội sành điệu hẳn đã nghe đến khái niệm MLBB - My Lips But Better (tạm dịch: màu môi của tôi nhưng đẹp hơn). Nói cách khác là tông son gần với màu môi nhưng tươi tắn, đẹp mắt hơn. Đây chính là kiểu được Song Hye Kyo áp dụng thường xuyên, giúp nàng trông trẻ ra đến cả chục tuổi. Các chị em U35-U45 rất nên học tập và sắm ngay dăm ba cây son có tông màu nude nhẹ nhàng, tự nhiên.
Son màu nude: Tông son màu nude gần với màu môi nhưng tươi tắn, đẹp mắt hơn. Đây chính là màu son được Song Hye Kyo áp dụng thường xuyên, giúp người đẹp trông trẻ hơn tuổi thật. Các chị em tuổi tứ tuần có thể học tập và sắm ngay những thỏi son có tông màu nude nhẹ nhàng, tự nhiên giúp ''nâng tầm'' vẻ đẹp lãng mạn trong những ngày mùa thu.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI