Chợ phiên "Hương vị An Giang" chốt hàng chục ngàn đơn hàng qua livestream

01/07/2024 - 12:31

PNO - Sau 4 giờ live stream, các sản phẩm như trà kim ngân hoa, mật hoa thốt nốt, đường thốt nốt, mắm cá linh chưng… của tỉnh An Giang đã bán ra hàng ngàn đơn.

Phiên live stream (hình thức bán hàng bằng cách phát video trực tuyến) tại nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) thực hiện ngày 30/6/2024. Đây là một trong những hoạt động chính của chương trình chợ phiên OCOP "Hương vị An Giang" diễn ra từ ngày 28/6 đến hết ngày 30/6/2024.

Các TikToker livestream
Các TikToker livestream giới bán nông sản An Giang

Phiên bán hàng trực tuyến mang đến hơn 30 sản phẩm đến từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất thuộc tỉnh An Giang và vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó, nổi bật là các đặc sản địa phương như trà kim ngân hoa, mật hoa thốt nốt, đường thốt nốt, mắm cá linh chưng, cá linh kho mía, thốt nốt lon, bắp non đóng hộp, tương hột thốt nốt, tương xay, siro atiso đỏ (hoa bụp giấm), bánh hạnh nhân Tiến Anh, trà mãng cầu Thanh Nam…

Hàng chục ngàn sản phẩm nông sản của An Giang đã được bán ra trong phiên LIVE
Hàng chục ngàn sản phẩm nông sản của An Giang đã được bán ra trong phiên livestream

Theo đại diện ban tổ chức, phiên livestream tiếp cận 31,6 triệu người, trong đó có 1,6 triệu lượt xem, và bán ra trên 17.800 đơn hàng. Gạo ruộng tôm (APG Eco), Mật Hoa Thốt Nốt (Chân Phương), Đường Thốt Nốt (Tường Vy) là các sản phẩm được yêu thích nhất.

Sự kiện được đánh giá đã mang đến cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng - cơ sở sản xuất tại địa bàn tỉnh An Giang và vùng Đồng bằng sông Cửu Long không gian giao lưu, cơ hội trải nghiệm các giải pháp thương mại điện tử toàn diện TikTok Shop. Từ đó, giúp họ chủ động xúc tiến chuyển đổi số, phát triển tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn địa phương.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI