PNO - Sáng thứ Bảy 1/6, dù cuối tuần nhưng bên trong các chợ và siêu thị ở TPHCM, lượng khách đến mua hàng vẫn khá thưa thớt.
Chia sẻ bài viết: |
Hien 06-06-2024 21:36:13
Chả biết nói gì. Dân chỉ biết lặng im nhìn thời gian trôi.
Phan thị Tâm 06-06-2024 07:56:29
Chính phủ cần hổ trợ tiêu dùng cho người dân 1 chút , năm 2024 giá cả hàng tiêu dùng tăng chóng mặt, giá thịt heo ngoài chợ hiện giờ cao bằng giá Tết . Điện tăng, nước tăng, con học đại học phí tăng hàng năm, không cho học thì con dốt, buôn bán thì ế nhệ mà mặt cứ tăng mỗi năm , cái gì cũng tăng nhưng tiền làm ra ngày càg giảm thì lấy đâu ra mà mua sắm nên phải cắt giảm chi tiêu thôi
Yen 05-06-2024 10:08:04
Các con số của sở công thương thấy không ổn .
Tiên 05-06-2024 09:47:01
Vào siêu thị nhìn bảng giá thấy hàng hóa luôn tăng là hết muốn mua vì thu nhập cho bản thân có thấy tăng gì đâu
Nhut 04-06-2024 16:47:56
Cơ quan quản lý thu thuế tay này, thì tất nhiên mất nguồn thu từ tay còn lại. Kinh nghiệm từ các nước không thể thu hết cả bằng hai tay
Dolphinp4q3 04-06-2024 13:54:56
Trong quá khứ, tổ tiên ta thường dùng cách khoan sức dân bằng cách giảm thuế. VN thì cái gì cũng tăng dần đều. Ô điện đòi mỗi 3 tháng tăng 5%. Ô nước thì cứ 100k thì thâu 25k tiền xử lý nước thải. Cửa hàng mới mở, chưa cần biết người ta buôn bán được không, liền đè ra thâu thuế ngay tháng đầu, thuế thu nhập cứ thu dù vật giá leo thang. Dân chỉ còn biết thắt lưng buột bụng, tiết kiệm tuyệt đối. Dân tiết kiệm thì buôn bán ế ẩm...và nhiều hệ lụy theo sau...
Chỉ riêng trong năm 2024, đã có nhiều thương hiệu thời trang nội địa rời khỏi thị trường. Trong đó có Lep’ từng có 17 chi nhánh…
Tết Ất Tỵ 2025, Saigon Co.op chọn chủ đề “Đến Tết chở Co.op về” với những chuỗi hoạt động đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc, kéo dài trong 59 ngày.
Cơn sốt mua sắm chưa hạ nhiệt tại WinMart/WinMart+/WiN với Tuần lễ Thương hiệu cùng đại sứ WINNIE! Từ ngày 21/11, khách hàng đã có những giây phút mua sắm thú vị...
Nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng... nằm trong nhóm hàng hóa có mức tăng cao nhất trong tháng Mười một tại TPHCM.
Người tiêu dùng ưu tiên các bộ quà tặng thiết thực và có chi phí hợp lý hơn các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng truyền thống trong mùa Tết 2025.
Ngày 29/11/2024, FrieslandCampina Việt Nam, công ty sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”.
Các ngân hàng đang mạnh tay khóa những thẻ tín dụng được chủ thẻ dùng để mua hàng khống nhằm rút tiền mặt.
Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" 2025 sẽ tái hiện hơi thở Tết Việt, quảng bá văn hóa vùng miền diễn ra từ 15-29 tháng Chạp tại quận 8, TPHCM.
Giải thưởng được trao cho BIDV trong khuôn khổ “Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024-CSI 2024” được tổ chức ngày 29/11/2024 tại TP Hà Nội.
Nhờ phun hỗn hợp nước cá lên men để xua đuổi sâu bọ, vườn cam của ông Biên hạn chế được tình trạng cam rụng hàng loạt.
Thế giới của những món đồ chơi thu nhỏ tiềm ẩn không ít giá trị trải nghiệm thú vị, đáng suy ngẫm với cả người lớn.
Đó là nội dung ông Lê Quang Tự do chia sẻ tại tọa đàm "Sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu - từ cộng tác đến cộng hưởng" chiều 30/11.
Sáng tạo nội dung số là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay khi có tới 2 triệu người xem công việc này là nguồn thu nhập chính.
Sở Du lịch TPHCM và Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ tổ chức tọa đàm về định hướng phát triển các sản phẩm du lịch đường sông.
Trong 2 ngày 29, 30/11/2024, để chào mừng sinh nhật lần thứ 8, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile tổ chức chuyến roadshow dạo quanh các tuyến đường của TPHCM.
Còn khoảng gần 2 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Ất Tỵ. Hiện các hộ trồng đào đang tuốt lá đào chuẩn bi cho vụ tết.
Hương Lài, Nàng Hoa, ST... dù cùng một loại gạo nhưng giá, hương vị, độ dẻo, độ ngọt lại khác nhau tùy điểm bán.
Dù có giá đắt đỏ lên tới 10 triệu đồng/kg nhưng thịt bò Wagyu của Nhật Bản vẫn được người Việt ưa chuộng.