Chiêu phối đồ hack dáng, trẻ trung của ''chị đẹp'' Minh Hằng

21/10/2024 - 13:59

PNO - Ở tuổi 37, Minh Hằng vẫn giữ vững nét đẹp trẻ trung nhờ cách phối đồ khéo léo, giúp "hack" tuổi đáng kể.

1
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả, Minh Hằng còn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang sành điệu và nổi bật. Để vẻ ngoài càng thêm trẻ trung, cá tính, ''chị đẹp'' ưu tiên các thiết kế denim với kiểu dáng chuẩn trend như áo cánh bướm, chân váy xẻ tà kết hợp cùng boots cổ lửng hợp thời.
2
Set đồ gồm áo cổ yếm và quần denim short thêm thắt lưng da giúp ''nâng tầm'' vẻ thời thượng, sang chảnh cho outfit, đồng thời phát huy tối ưu công dụng tôn dáng triệt để cho bà mẹ 1 con. Để giữ nguyên nét cá tính cho bộ đồ, Minh Hằng đã chọn giày loafer tông màu đen và túi xách da phối hợp ăn ý cùng bộ cánh năng động.
3
Áo sơ mi trắng phối cùng quần lửng màu đen và dép lông tưởng chừng luộm thuộm nhưng khi được bổ sung thêm áo phao ghi-lê, mắt kính và túi xách giúp diện mạo của Minh Hằng trở nên cực ngầu, hack tuổi đáng kể.
4
Thiết kế áo len dệt kim dáng croptop là gợi ý lý tưởng cho phong cách mùa thu, Minh Hằng khéo léo phối cùng quần ống rộng, sandal, túi đeo chéo và mắt kính mang đến diện mạo cuốn hút, tươi trẻ.
5
Bản phối áo ghi-le và chân váy dài của Minh Hằng ghi điểm ở nét dịu dàng, nữ tính. Bộ cánh cũng có sự tinh tế và "hack" tuổi hiệu quả nhờ tông màu trắng kem nhã nhặn, dễ kết hợp với các loại phụ kiện giúp vẻ ngoài càng thêm ấn tượng.

Áo màu đỏ và chân váy da đã tạo nên bộ cánh nổi bật, quyến rũ. Minh Hằng khéo léo tăng vẻ sang trọng cho outfit bằng cách sơ vin.
Áo màu đỏ và chân váy da tuy là đã những item đơn giản nhưng vẫn tạo nên bộ cánh nổi bật, quyến rũ, chỉ cần khéo léo sơ vin chiếc áo và kết hợp thêm phụ kiện bông tai, vòng tay hay túi xách để tăng vẻ sang trọng.
7
Váy sơ mi kẻ sọc thêm nhấn eo giúp tôn dáng cao ráo và thon thả là lựa chọn hoàn hảo giúp Minh Hằng phô diễn vóc dáng nuột nà. Cô phối cùng đôi giày cao gót mũi nhọn càng giúp tôn chiều cao.

Sự kết hợp giữa áo cardigan kẻ ngang và quần jeans xanh đã nhân đôi sự trẻ trung cho outfit. Vẻ ngoài của Minh Hằng trở nên long lanh hơn nhờ tô son đỏ.
Sự kết hợp giữa áo cardigan kẻ ngang và quần jeans xanh càng nhân đôi vẻ đẹp trẻ trung cho bà mẹ 1 con. Vẻ ngoài của Minh Hằng trở nên long lanh hơn nhờ tô son đỏ, tóc buông xõa tự nhiên.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI