Chiến lược phát triển nhân sự của AEON Việt Nam

19/04/2024 - 14:20

PNO - AEON Việt Nam đặt mục tiêu phát triển nhân sự là chiến lược cốt lõi, khuyến khích mỗi “Người AEON” không ngừng thách thức bản thân. Công ty cung cấp hai con đường thăng tiến: hướng tổng quát (generalist) và hướng chuyên gia (professionalist). Năm 2024 đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của AEON Việt Nam với việc khai trương các trung tâm mới tại Huế, TPHCM, và Hà Nội, cùng với việc mở cửa hàng chuyên doanh và siêu thị nhỏ, tạo ra 9.000 cơ hội nghề nghiệp.

Văn hóa làm việc bền vững tại AEON Việt Nam được xây dựng trên nền tảng khai vấn và cam kết với giá trị cốt lõi. Công ty thúc đẩy tiềm năng cá nhân thông qua Career Coaching, tư vấn 1-1, tọa đàm, và các hoạt động nhóm.

Chuỗi Ngày hội Tuyển dụng 2024 do AEON Việt Nam tổ chức - Ảnh: AEON Việt Nam
Chuỗi Ngày hội Tuyển dụng 2024 do AEON Việt Nam tổ chức - Ảnh: AEON Việt Nam

AEON Việt Nam cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược dài hạn, hợp tác với khách hàng để tạo dựng giá trị chung trong kinh tế, môi trường, và xã hội. Các hoạt động như lễ trồng cây và giải chạy AEON Ekiden góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đây là những bước đi quan trọng trong việc kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân tài có thể phát triển và đóng góp cho xã hội.

Để chuẩn bị lực lượng nhân sự cho các kế hoạch mở rộng sắp tới, trong tháng 6 và tháng 7/2024, AEON Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi Ngày hội Tuyển dụng tại 3 thành phố: TPHCM, Hà Nội và Huế; thu hút khoảng 5.000 ứng viên đến phỏng vấn và tìm kiếm cơ hội việc làm tại AEON Việt Nam.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI