Chiêm ngưỡng loạt phát minh và công nghệ làm đẹp tương lai tại Ngôi nhà L’Oreal

05/07/2024 - 10:17

PNO - Ngành làm đẹp đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền kinh tế thị trường. Theo đó, các tập đoàn toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực này không ngừng đưa ra công nghệ cải tiến vượt bậc, hướng đến con người và hành tinh.

Bằng việc kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, ngành làm đẹp thế giới đang mở ra một cuộc chơi mới, với sự nỗ lực của nhiều bên. Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, L’Oreal nỗ lực giúp người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp nâng cao với các dịch vụ chẩn đoán và dự đoán sức khỏe làn da chính xác.

Đơn cử thiết bị trẻ hóa da tiên tiến với liệu pháp ánh sáng LED, thiết bị thông minh HAPTA được trao giải thưởng công nghệ làm đẹp gây cảm hứng nhất năm 2023 - với tính năng hỗ trợ người bị hạn chế khả năng cử động ở bàn tay, cổ tay và cánh tay. Hay L’Oreal Professionnel Water Saver - vòi hoa sen được cấp bằng sáng chế năm 2023, giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc… L’Oreal cũng khai thác sức mạnh của công nghệ, dữ liệu và AI để hỗ trợ người tiêu dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Không gian triển lãm Ngôi nhà L’Oreal sự hình thành và phát triển của thương hiệu qua 115 năm - Ảnh: L’Oreal
Không gian triển lãm "Ngôi nhà L’Oreal" sự hình thành và phát triển của thương hiệu qua 115 năm - Ảnh: L’Oreal

Mới đây, nhân dịp khai trương văn phòng mới của L’Oreal, giới mộ điệu có cơ hội nhìn lại hành trình hơn 115 năm phát triển của thương hiệu, qua triển lãm Ngôi nhà L’Oreal. Tại đó, nhãn hàng mang đến cho người xem những kiến thức hữu ích về tầm quan trọng của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới, hướng đến chăm sóc sức khỏe làn da và tạo nên những giá trị xã hội cho con người. Từ quá trình tạo ra hoạt chất chống lão hóa Proxylane có nguồn gốc thiên nhiên đến phát minh đột phá với hoạt chất Melasyl giải quyết vấn đề đốm nâu trên da và thế hệ màn lọc chống nắng mới UV400, L’Oreal đang có những bước đi tiên phong trong kỷ nguyên cá nhân hóa vẻ đẹp.

Bên cạnh đó, những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) mới đạt giải thưởng trong những năm gần đây cũng được trưng bày tại triển lãm Ngôi nhà L’Oreál. Điều này phần nào chứng minh tương lai của ngành làm đẹp đang được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến kinh ngạc hướng đến con người và cho hành tinh.

Quốc Thái

Nguồn: L’Oreal

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI