Chiếc áo “băng giá” làm mát người hâm mộ bóng đá

13/07/2024 - 20:32

PNO - Thương hiệu bia Coors Light - nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Leagues Cup - đã trình làng một chiếc áo thể thao phiên bản giới hạn được thiết kế với họa tiết băng giá.

Chiếc áo Coors Light Chill Jersey có “cảm biến nhiệt tích hợp” giúp “kích hoạt hệ thống làm mát” khi phát hiện nhiệt độ cơ thể tăng lên. Công nghệ này hoạt động chính xác như thế nào vẫn còn là một điều bí ẩn.

Sana Shuaib - Phó chủ tịch cấp cao của Soccer United Marketing - cho biết: “Coors Light Chill Jersey thể hiện sự hấp dẫn và thú vị của giải đấu bóng đá độc đáo nhất thế giới đồng thời đảm bảo người hâm mộ có thể luôn mát mẻ và tận hưởng mọi khoảnh khắc của trận đấu. Chiếc áo sáng tạo này không chỉ thể hiện tinh thần của trận đấu mà còn giúp gắn kết cộng đồng đam mê bóng đá”.

Thương hiệu chỉ sản xuất 90 chiếc áo Coors Light Chill Jersey phiên bản giới hạn. Số lượng có hạn được bán ra mỗi ngày theo từng đợt, trong tháng Sáu và Bảy.

Trong những năm trước, Coorsicles và Chillolipops của thương hiệu này (tương ứng là kem que và kẹo mút có hương vị Coors) đã nhắm đến những người hâm mộ giải bóng rổ nam March Madness với hy vọng giúp họ giảm căng thẳng. “Chúng tôi không thể tưởng tượng được có ai từng không vui hay tức giận khi ngậm một chiếc kẹo mút trong miệng” - Marcelo Pascoa - Phó chủ tịch tiếp thị của Coors - nói.

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi