Chia sẻ yêu thương vì mọi phụ nữ đều xứng đáng được hạnh phúc

31/05/2024 - 21:03

PNO - Đó là chủ đề chương trình vừa được Hội LHPN TPHCM phối hợp cùng đơn vị tài trợ (Công ty TNHH M.O.I Cosmetics) tổ chức chiều ngày 31/5.

Tại chương trình, các đơn vị, nhà hảo tâm đã dành kinh phí trên 500 triệu đồng để hỗ trợ, chăm lo cho hơn 100 phụ nữ khó khăn, phụ nữ đơn thân, mắc bệnh hiểm nghèo hay từng bị trầm cảm… Mỗi phần quà gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và 1 túi mỹ phẩm. Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình được thu về từ việc bán đấu giá dòng son thỏi của thương hiệu này trong tháng Năm vừa qua và do bạn bè, nhà hảo tâm đóng góp.

Chương trình chia sẻ yêu thương đến phụ nữ khó khăn vừa được Hội LHPN TPHCM và các đơn vị, nhà hảo tâm phối hợp thực hiện
Các chị tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức

Chị Trần Thị Mỹ Ngân (TP Thủ Đức) cho biết chị rất vui và cảm ơn Hội Phụ nữ, các đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ chị vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Hiện chị Ngân không thể làm những công việc nặng nhọc do ảnh hưởng của bệnh thoát vị đĩa đệm. Hàng ngày, chị đi lượm ve chai để mưu sinh, trang trải cuộc sống.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (huyện Bình Chánh) xúc động cho biết chị đang bị bệnh. Hôm nay được đến đây, được trang điểm, chị thấy tự tin hơn nhiều, phần quà ý nghĩa phần nào an ủi chị có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Đại diện nhà tài trợ, nhà hảo tâm tặng quà cho phụ nữ khó khăn, đơn thân, mắc bệnh hiểm nghèo tại chương trình
Đại diện nhà tài trợ, nhà hảo tâm tặng quà cho phụ nữ khó khăn
Tham gia chương trình, đại diện đơn vị tài trợ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có buổi giao lưu, hướng dẫn trang điểm, làm đẹp cho nhóm phụ nữ hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ đơn thân, mắc bệnh hiểm nghèo…
Đại diện đơn vị tài trợ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giao lưu, hướng dẫn trang điểm, làm đẹp cho chị em

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - gửi lời cảm ơn đơn vị tài trợ và nhiều tấm lòng đã cùng góp yêu thương chăm lo, hỗ trợ cho phụ nữ khó khăn. Bà mong tất cả các chị nhận được sự tiếp sức sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

T. Chúc - S. An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI