Chi Pu và dàn nghệ sĩ nước ngoài dẫn đầu cuộc thi khi hát "See tình"

14/05/2023 - 14:41

PNO - Ca khúc nổi tiếng gắn với cái tên Hoàng Thùy Linh được Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê thể hiện trong show "Đạp gió 2023". Phần hát của Chi Pu vẫn gây tranh cãi.

 

Chi Pu trong phần trình diễn ca khúc See tình
Chi Pu trong phần trình diễn ca khúc See tình trong chương trình Đạp gió 2023

Trưa 13/5, tập 2 của chương trình Đạp gió 2023 lên sóng. Như tiết lộ trước đó, nhóm của Ella, Chi Pu, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê thể hiện ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh ở vòng thi này. Ngay từ đầu, tiết mục đã khiến khán giả bất ngờ bởi phần dàn dựng kỳ công, hoành tráng, bắt mắt.

Bản phối của ca khúc được làm mới chứ không dùng bản phối của Hoàng Thùy Linh. Trong đó, Elle, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê hát bằng tiếng Trung Quốc, còn Chi Pu hát ca khúc này bằng tiếng Việt. Trong tổng thể, Ella được nhận xét có giọng hát nội lực tốt nhất. Ngô Thiến gây bất ngờ bởi chất giọng khá trong trẻo, thu hút. Nhiều khán giả khen diện mạo của 4 thành viên trong nhóm này đều cuốn hút, và nhiều lợi thế. 

*Chi Pu hát See tình tại show Đạp gió 2023:

 

Phần trình diễn của Chi Pu được nhiều khán giả Việt quan tâm, bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Diện mạo của Chi Pu được khen, nhưng phần hát vẫn chưa thể khiến khán giả hài lòng:

"Chi Pu khi đưa vào hát nhóm có vẻ ổn hơn đấy. Diện mạo rất sáng. Tuy nhiên sao ai lại đưa phần nốt cao cho Chi Pu hát vậy?", "Giọng hát của Chi Pu nghe đỡ hơn lần trước, đỡ bị hụt hơi, nhưng nhìn chung đây không phải lợi thế", "Các chị ấy quá đẹp. Tuy nhiên đang nghe đoạn tình tình tang tang khá phiêu thì Chi Pu lên nốt cao làm giật mình", "Chi Pu cũng có chiến lược khá thông minh đấy, khi chọn hát tiếng Việt và quảng bá những yếu tố Việt Nam trong chương trình"...

Một số ý kiến đồng tình bản phối ca khúc tuy mới, nhưng về độ bắt tai lại giảm so với bản gốc của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, phần vũ đạo, đá nước của 4 người đều được khen thu hút, nhịp nhàng. 

4 thành viên trong đội của Chi Pu gồm:
4 thành viên trong đội của Chi Pu (từ trái qua, từ trên xuống) gồm: Ngô Thiến, Chi Pu, Trương Gia Nghê và Ella.

Tiết mục nhận được 853 điểm, xếp thứ nhất trong phần thi này. Điểm số này do khán giả tại trường quay quyết định, và với đó 4 thành viên đội Chi Pu được đi thẳng vào vòng trong. Ngay sau khi chương trình lên sóng, từ khóa tìm kiếm tiết mục này cũng nhanh chóng thăng hạng trên Weibo. 

Trước đó, See tình đã tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc sau khi xuất hiện trên TikTok và Douyin (tên của TikTok tại Trung Quốc). BTC chương trình cho biết ca khúc này đã 800 triệu lượt phát trên các nền tảng âm nhạc của Trung Quốc. Diễn viên Chúc Tự Đan, Angelababy, Vương Diệu Khánh... từng hưởng ứng nhảy theo giai điệu của bài này.

See tình cũng được phát trong nhiều show như: Xin chào thứ 7, Thanh xuân hoàn du ký... Ca khúc này cũng gây sốt tại Hàn Quốc và vẫn chưa hạ nhiệt.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI