Chi Pu hợp tác với ê kíp đa quốc gia trong EP đầu tay

15/10/2024 - 08:27

PNO - Ca sĩ cho biết có nhiều thử thách khi làm việc với cộng sự nước ngoài nhưng xem đây là cơ hội để học hỏi, có thêm kinh nghiệm.

Hình ảnh mới của Chi Pu quảng bá cho EP Flexible
Hình ảnh mới của Chi Pu quảng bá cho EP Flexible

Mới đây, Chi Pu chính thức ra mắt EP Flexible trên tất cả các nền tảng nhạc số, gồm 3 ca khúc tiếng Anh: Modern Medusa, Waste time, Drive slow - được sáng tác và sản xuất bởi RYCE Entertainment, công ty quản lý của Chi Pu tại Trung Quốc. Ca sĩ vẫn chọn chất liệu pop, dance, R&B nhưng với cách phối mới mang đến trải nghiệm mới cho khán giả.

Thông qua âm nhạc, Chi Pu gửi gắm những điều bản thân cô luôn hướng tới trong cuộc sống. Trước kia, các ca khúc của Chi Pu chủ yếu xoay quanh đề tài tình yêu hoặc những xúc cảm của người phụ nữ. Nhưng trong EP, đó là hình ảnh cô gái mạnh mẽ, dám sống là chính mình và trọn vẹn từng giây phút, thể hiện qua nội dung các ca khúc.

* MV Modern Medusa - Chi Pu:

Đây là EP đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu. Trong album này, cô kết hợp cùng Gavin:D - rapper nổi tiếng Thái Lan trong Waste time. EP cũng là sản phẩm hợp tác với ê kíp đa quốc gia, chẳng hạn với nhà sản xuất QSTNMRKS (tham gia sáng tác cho Sáng tạo doanh 2024, Boysplanet 2023), Daryl K (một thành viên của Team Wang, đồng hành cùng Jackson Wang trong nhiều dự án lớn), Pink Slip (producer - nhạc sĩ với hơn 1 tỉ lượt nghe trên Spotify), nhạc sĩ Rachael Chevlin (từng hợp tác với các nhóm nhạc Hàn như Red Velvet, Kep1er, ca sĩ HeeJin), Jesse Bluu (từng hợp tác với JungKook, Rosé)... Ê kíp quay MV Modern Medusa là DOVES MEDIA LABS - đơn vị từng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn.

Rapper
Rapper Gavin:D - người Chi Pu hợp tác trong ca khúc Waste time

Chi Pu cho biết dự án đã trải qua 3 lần hoãn và phải liên tục thay đổi kế hoạch quảng bá vì những sự kiện bất khả kháng. “Suốt nhiều năm qua, các sản phẩm của tôi đều được thực hiện với bàn tay của các đồng nghiệp, nghệ sĩ thân thuộc trong nước. Mọi người luôn hiểu và hỗ trợ hết mình. Vì thế, làm việc với các nghệ sĩ nước ngoài là một trải nghiệm mới mẻ với tôi. Những vấn đề như bất đồng ngôn ngữ, cách làm việc đều là cơ hội để tôi phát triển và làm mới mình. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với những nghệ sĩ quốc tế tài năng. Hy vọng rằng lần kết hợp này sẽ tạo ra màu sắc âm nhạc mà khán giả yêu thích” - Chi Pu chia sẻ.

Sản phẩm cũng phản ánh một phiên bản mới của Chi Pu trên hành trình nghệ thuật: đầy nội lực, sẵn sàng chinh phục những cột mốc mới. Khi hoạt động ở thị trường nước ngoài có nhiều khó khăn nhưng cô xem đó là cơ hội học hỏi, mở rộng các mối quan hệ, có thêm nhiều trải nghiệm để làm nghề tốt hơn.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI