Chi Pu áp lực khi chọn vai diễn vì thành công trước đó

06/11/2023 - 18:53

PNO - Chi Pu tiết lộ đây sẽ là vai diễn ác nhất từ trước đến nay trên màn ảnh của mình.

Chi Pu và các diễn viên, đoàn phim Người mặt trời giao lưu với truyền thông vào chiều 6/11, tại TPHCM
Chi Pu và các diễn viên, đoàn phim Người mặt trời giới thiệu về phim với truyền thông vào chiều 6/11, tại TPHCM.

Chi Pu đóng vai Triệu trong Người mặt trời - một bộ phim nói về ma cà rồng. Cô tiết lộ đây sẽ là vai diễn ác nhất từ trước đến nay trên màn ảnh của mình.

Chi Pu tâm sự khi tham gia dự án lần này: “Tôi rất áp lực khi chọn vai diễn sau thành công của Chị chị em em 2. Tôi yêu vai diễn này rất nhiều. Đạo diễn Timothy Linh Bùi cũng đồng hành trong phim này. Vai Nhi đã làm thay đổi sự nhìn nhận của mọi người về khả năng diễn xuất của tôi. Để giữ được sự tích cực đó, tôi phải cẩn trọng khi chọn vai”.

Diễn viên nói khi gặp đạo diễn Timothy Linh Bùi, cô đặt câu hỏi vai diễn này có gì khác biệt so với trước đây? Đạo diễn cho biết vai này sẽ là vai Chi Pu đẹp nhất và ác nhất từ trước đến nay trên màn ảnh. Thế là Chi Pu nhận lời. Theo cô, cái ác của vai Nhi trước đó “ngây thơ, vì hoàn cảnh”, còn lần này cái ác đều bộc lộ ra ngoài. Chi Pu cũng tiết lộ nhân vật Triệu khá ích kỷ, vì đã trải qua nhiều đau khổ, mất mát. 

Chi Pu và các đồng nghiệp như Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng đã mất khoảng nửa năm để học những thói quen thường được mô tả của ma cà rồng. Họ cũng phải dưỡng da thật trắng, ăn uống kiêng khem để giữ dáng. Chi Pu tin khi phim ra rạp sẽ khiến khán giả vỗ tay. 

*Chi Pu chia sẻ áp lực khi nhận vai diễn mới:

 

 

Hình ảnh của Chi Pu trong phim Người mặt trời
Hình ảnh của Chi Pu trong phim Người mặt trời

Thuận Nguyễn - đóng vai Marco nói anh đã trải qua nhiều lần casting. Riêng công ty của diễn viên Kathy Uyên đã casting anh 4 lần. Sau đó, khi đạo diễn Timothy Linh Bùi về Việt Nam lại tiếp tục casting anh thêm 2 lần nữa. Khi biết phim làm về ma cà rồng, anh cũng hoài nghi, vì dòng phim này các NSX Âu, Mỹ đã thực hiện rất thành công. 

Anh chia sẻ: “Đạo diễn nói tôi có thể trả vai nếu thấy không thích. Nhưng đọc xong kịch bản, tôi đã khóc rất nhiều và quyết định nhận vai này ngay”. Theo anh, ma cà rồng chỉ là hình tượng, còn câu chuyện trong phim vẫn nhấn vào tình yêu, gia đình. 

Đạo diễn Timothy Linh Bùi đã phát triển ý tưởng cho phim này từ năm 2016. Anh viết kịch bản bằng tiếng Anh, và được cộng sự phiên dịch sang tiếng Việt. Có những phân cảnh không thực hiện được, nên anh phải tìm cách làm lại. Phim đầu tư lớn về kỹ xảo, nhưng vì xuất phát từ một nhà làm phim độc lập, nên anh phải tối ưu hóa kinh phí. Khó khăn lớn nhất là việc xây dựng nên thế giới trong phim giống như những gì anh tưởng tượng. 

Người mặt trời kể câu chuyện xoay quanh 2 anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) đã sống qua suốt 400 năm. Số phận của họ bị lộ tẩy bởi một cô gái, là con người bình thường. Người anh muốn tiêu diệt cô gái để bảo vệ giống loài, còn người em lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô gái. 

Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý, dự kiến khởi chiếu ngày 8/12/2023.

Trung Sơn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI