Chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

14/05/2022 - 08:54

PNO - Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu ở TPHCM. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại đây như thế nào.

Khám nam khoa, phụ khoa uy tín tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Cả nam giới và nữ giới hiện nay đều đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý nam khoa, phụ khoa. Vì thế, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao.

Tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám nam khoa, phụ khoa đáng tin cậy, đã được cấp phép hoạt động chính quy bởi Sở Y tế thành phố.

Tất cả quy trình khám chữa bệnh tại Nam Việt đều được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của phòng khám cũng được đào tạo chuyên môn bài bản, có tác phong chuyên nghiệp, luôn đặt y đức lên hàng đầu.

Khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Nam Việt
Khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Bên cạnh đó, phòng khám còn có thế mạnh về trang thiết bị y tế. Các máy móc, thiết bị y khoa phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức...

Mô hình phòng khám cùng với quy trình khám chữa bệnh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mọi công đoạn đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang đến kết quả tốt nhất.

Nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên, Phòng khám đa khoa Nam Việt trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe giới tính hàng đầu tại khu vực miền Nam hiện nay.

Chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, phục vụ tận tình, Phòng khám đa khoa Nam Việt đã vươn lên trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay và nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn ngần ngại thăm khám vì không biết chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại đây là bao nhiêu.

Tại Phòng khám đa khoa Nam Việt, tổng chi phí khám và điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là:

Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nếu bạn có sức đề kháng yếu, có nhiều triệu chứng bất thường, bác sĩ cần phải làm nhiều xét nghiệm, thăm khám trên diện rộng thì chi phí khám nam khoa, phụ khoa sẽ cao hơn so với trường hợp sức khỏe của bạn tốt, triệu chứng bệnh nhẹ.

Nam khoa là một trong những chuyên khoa nổi bật của phòng khám
Nam khoa là một trong những chuyên khoa nổi bật của phòng khám

Nhu cầu của người bệnh: Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn các gói dịch vụ khác nhau. Nam Việt có gói khám chữa bệnh đa dạng, với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với khả năng chi trả của mọi người bệnh.

Bệnh lý bạn đang mắc phải: Dựa vào căn bệnh bạn đang mắc phải mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cho từng người. Vì thế mà chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Nam Việt ở mỗi người là khác nhau.

Nhìn chung, chi phí thăm khám và điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Nam Việt nằm ở mức bình dân. Phòng khám hiểu được nỗi lo lắng của đại đa số người bệnh nên luôn cố gắng điều chỉnh chi phí ở mức thấp nhất. Đồng thời, thường xuyên cập nhật các gói ưu đãi, hỗ trợ người bệnh khi gặp khó khăn, giúp mọi người bệnh đều tiếp cận được dịch vụ y tế chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về chi phí khám nam khoa, phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Nam Việt mà hãy yên tâm sử dụng dịch vụ y tế hàng đầu tại đây. Bạn có thể đặt hẹn khám ưu tiên tại phòng khám mà không cần phải bốc số chờ đợi thông qua hotline 028 6285 7525 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM.

Hà Oanh

Nguồn: PKĐK Nam Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI