Chị em nhà Jenner là sao nữ mặc đẹp nhất tại Paris Fashion Week 2025

05/10/2024 - 12:11

PNO - Kendall Jenner, Kylie Jenner, Zendaya, Katy Pery... là những ngôi sao có phong cách đẹp nhất khi góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2025.

1
Từ bỏ màu tóc nâu quen thuộc, Kendall Jenner có màn trở lại vô cùng ấn tượng với mái tóc vàng trong Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2025. Gu thời trang khi xuất hiện trước truyền thông của nàng mẫu đậm chất quý phái như phụ nữ Pháp khi diện chiếc đầm đen cổ rộng để lộ xương quai xanh gợi cảm, phối kèm clutch da, giày gót thấp mũi nhọn và mắt kính cùng tông chuẩn mốt.
2
Bên cạnh chị gái Kendall, cô em út Kylie Jenner cũng gây chú ý không kémkhi tham dự show của Schiaparelli tại khuôn khổ Paris Fashion Week. Cô nàng diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe dáng gợi cảm, kết hợp cùng phụ kiện mạ vàng to bản đậm phong cách nhà mốt người Pháp.
3
“Đả nữ màn ảnh” Zendaya góp mặt tại show diễn BST Louis Vuitton Xuân – Hè 2025. Cô nàng mang đến một hơi thở đầy tính nghệ thuật trong trang phục độc lạ là bộ suit có phần đệm vai to bản và điểm nhấn ở phần cổ áo trắng khoét sâu. Bên dưới là một chiếc chân váy mini phom dáng tự do được thiết kế với nhiều nếp gấp, đi kèm phụ kiện túi xách da, bông tai tròn hài hòa. Để hoàn thiện bộ trang phục đậm chất tính nghệ thuật, người đẹp chọn lối trang điểm son môi đỏ và kiểu tóc búi chignon đặc trưng của thập niên 70.
3
Katy Perry ghi điểm ấn tượng trong show Balenciaga với bộ trang phục “khoá zip” đen. Bộ váy tạo nên hiệu ứng nổi bật với những chiếc túi có khoá kéo trước ngực và chi tiết quai túi hành lý ở phần thân dưới trông rất lạ mắt. Bên cạnh đó, Katy còn kết hợp thêm đôi boots da mũi nhọn và cặp kính mát to bản cực ngầu chuẩn phong cách Balenciaga.
4
Ngôi sao “Thiên nga đen” Natalie Portman diện thiết kế từ BST Dior Cruise 2025 khi sải bước trong show diễn của nhà mốt Pháp đình đám. Nữ diễn viên phối một chiếc áo puffy với chi tiết thắt dây dọc giữa ngực lấy cảm hứng từ corset. Boots cùng màu và choker là phụ kiện đơn giản nhưng cực kì tinh tế giúp người đjep hoàn thiện bộ trang phục hút mắt.
5
Tại Tuần lễ thời trang Paris 2025, nữ rapper Cardi B gây ''choáng'' người hâm mộ khi xuất hiện với mái tóc độc lạ tham dự show của Mugler. Chưa hết, đến với show diễn Rabanne, Cardi B chọn bộ váy với những chi tiết mắt xích vàng lấp lánh, mái tóc vàng nâu dài bồng bềnh giúp cô nàng trở nên nữ tính, gợi cảm hơn hẳn.
6
Cặp vợ chồng Brooklyn và Nicola Beckham vừa tham dự Tuần lễ thời trang Paris tại show diễn Courrèges. Cả hai kết hợp trang phục khá ăn ý theo phong cách monochrome cùng 2 sắc màu tương phải trắng và đen. Nicola chọn phụ kiện là túi xách trắng nằm trong BST mới nhất của nhà mốt Courrège.
7
Anya Taylor-Joy luôn là ngôi sao xuất hiện tại hàng ghế đầu của các Tuần lễ thời trang. Trong show diễn Xuân – Hè 2025 của Dior, nữ diễn viên đã góp mặt với cương vị là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Người đẹp diện chiếc áo croptop đan len màu be phối cùng chân váy midi xuyên thấu. Để hoàn thiện diện mạo, Anya đi kèm đôi boots đen phong cách biker giúp tăng thêm nét cá tính, cuốn hút.
8
Nicole Kidman diện bộ váy bodysuit cổ lọ tham dự show diễn Ready-to-wear của nhà mốt Balenciaga. Đi kèm với trang phục tuy đơn giản là những món phụ kiện mang đậm dấu ấn của Balenciaga gồm giày cao gót mũi nhọn, quần tất, túi xách, đồng hồ và đặc biệt là cặp kính râm màu đen to bản đặc trưng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI