Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM chung tay mang trung thu đến cho trẻ em nghèo

16/09/2024 - 23:17

PNO - Tối 16/9, Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM phối hợp cùng Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên phường 8 (quận Tân Bình, TPHCM) cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2024 chủ đề “Trăng yêu thương”.

Anh Lâm sơn Vinh, Bí thư Chi đoàn cơ sở
Anh Lâm Sơn Vinh - Bí thư Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM - trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình vui tết trung thu là hoạt động được Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên phường 8, quận Tân Bình, TPHCM tổ chức thường niên. “Mùa trăng” 2024, Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường 8 thực hiện chương trình trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chương trình có sự tham gia, ủng hộ của Công ty cổ phần tập đoàn Kido, nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau và Đoàn Agribank Tân Bình.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Sĩ Phong - Bí thư Đoàn phường 8, quận Tân Bình - trung thu 2024, đơn vị đã trao tổng cộng 1.400 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM hỗ trợ 300 suất với tổng giá trị 30 triệu đồng. Bao gồm 100 hộp bánh trung thu, 300 lồng đèn và 11 thùng sữa. Ngoài ra còn trao thêm 2 học bổng cho 2 nữ sinh hiếu học.

Anh Nguyễn Sĩ Phong - Bí thư Đoàn phường 8 (bìa phải) trao thư cảm ơn đến Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM, Nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau và Đoàn Agribank Tân Bình
Anh Nguyễn Sĩ Phong - Bí thư Đoàn phường 8 (bìa phải) - trao thư cảm ơn đến Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM, nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau và Đoàn Agribank Tân Bình

"Chương trình vui tết trung thu được Đoàn phường 8 tổ chức thường niên nhằm tạo niềm vui cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ côi, các em thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Không chỉ tổ chức trong đêm 16/9 với 250 phần quà được trao, chúng tôi phân bổ số quà còn lại về cho các khu phố để trực tiếp trao đến tay các em. Ban tổ chức cảm ơn Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM, Công ty Cổ phần tập đoàn Kido, nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau và Đoàn Agribank Tân Bình đã cùng chung tay làm nên chương trình ý nghĩa" - anh Nguyễn Sĩ Phong chia sẻ.

Bên dưới hàng ghế, bà Nguyễn Thị Hằng (56 tuổi) ôm cháu ngoại 3 tuổi vào lòng. Bà cho biết, khi được Đoàn phường thông báo cháu được tổ chức trung thu, bà rất mừng vì ngoài phần quà nhỏ xinh, cháu còn được gặp gỡ bạn bè, xem ảo thuật gia diễn trên sân khấu. "Tuy cháu còn nhỏ nhưng khi được tổ chức trung thu cùng bạn bè, anh chị, cháu rất vui và gia đình cũng mừng vì cháu có thêm kỷ niệm tuổi thơ" - bà Hằng nói.

Bà Nguyễn Thị Hằng và cháu Anh Thư đến
Bà Nguyễn Thị Hằng và cháu Anh Thư vui tết trung thu cùng hơn 200 trẻ em khác tại chương trình

Anh Lâm Sơn Vinh - Bí thư Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM - cho biết, chương trình Trăng yêu thương được thực hiện với mong muốn mang đến một mùa trung thu nhiều niềm vui, ý nghĩa cho thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn. Chi đoàn cơ sở Báo Phụ nữ TPHCM đã kêu gọi và nhận được sự chung tay của Công ty Cổ phần tập đoàn Kido và nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau. Chính sự yêu thương, chia sẻ từ các đơn vị đã giúp chương trình được lan tỏa hơn, viết nên những ký ức đẹp cho trẻ em, để các em có một mùa trăng tròn đầy, ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình mở đầu với các tiết mục văn nghệ sôi động
Chương trình mở đầu với các tiết mục văn nghệ sôi động, "làm nóng" hội trường
Trăng yêu thương là cơ hội để nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui tết trung thu ý nghĩa
Trăng yêu thương là cơ hội để nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui tết trung thu ý nghĩa, vui vẻ bên bạn bè

Tại đêm trao quà xuất hiện nhiều chú cuội, chị Hằng rất dễ thương với các trang phục quen thuộc
Tại đêm trao quà xuất hiện nhiều "chú Cuội", "chị Hằng" nhí dễ thương
Đến tiết mục ảo thuật, cả hội trường bùng nổ tiếng cười, những tràng pháo tay bởi
Đến tiết mục ảo thuật, cả hội trường bùng nổ tiếng cười, những tràng pháo tay
Bà Trần Thị Xuân Đào - Đại diện Nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau
Bà Trần Thị Xuân Đào đại diện nhóm xe đạp Sài Gòn đạp cùng nhau tặng quà, động viên các em
Đại diện đơn vị Agribank Tân Bình cũng gửi đến các em những phần quà cho một mùa trung thu nhiều ý nghĩa
Đại diện đơn vị Agribank Tân Bình gửi quà trung thu cho các em

Quốc Thái - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI