Check-in cùng các quán cà phê dịp Halloween

11/10/2024 - 09:05

PNO - Các quán cà phê tại TPHCM trang trí Haloween vừa ma mị vừa quyến rũ.

Lạc Concept tọa lạc trên một khu đất rộng 200m2 gần đường Trần Phú, mang đến một không gian xanh yên tĩnh giữa sự náo nhiệt của phố thị. Sân trước được thiết kế giống một sân nhà ở vùng nông thôn Nhật Bản, không chỉ đem đến sự an yên mà trở thành background cực xinh cho các bức ảnh xịn xò.
Lạc Concept tọa lạc trên một khu đất rộng 200m2 gần đường Trần Phú, quận 5. Quán được thiết kế chuẩn Nhật từ sân rộng, cây cỏ, hoa lá... Cái tên “Lạc” mang mong muốn Lạc Concept là nơi khách hàng được "lạc" trong khung cảnh xinh đẹp cùng với lời chúc mọi người đều được an lạc. Lạc phục vụ các món ăn nhẹ và nước uống kiểu Nhật như takoyaki hay taiyaki. Giá các món từ 45.000 đồng.
Với diện tích rộng rãi được chia thành các khu vực khác nhau, Lạc Concept mang đến cho bạn trải nghiệm của một khu phố Nhật Bản thời xưa. Sân vườn của Lạc được trang trí với nhiều loại cây hoa nhỏ khác nhau, tạo ra không gian thư thái. Nơi đây vừa có nắng, có gió, có bóng cây xanh, như một một điểm dừng chân lý tưởng cho một ngày bình yên. Giữa sân là góc check in được quán trang trí mô phỏng theo kích thước thực của một gian hàng ẩm thực Nhật Bản. Xung quanh là những bức tường được trang trí bằng bức tranh ấn tượng. Tất cả như đang tái hiện lại không gian của một ngôi nhà miền quê Nhật Bản. Giữa không gian thành phố đầy bê tông, Lạc đã đem đến một chút xanh an yên của thiên nhiên và một chút nâu mộc mạc của gỗ.  Lạc Concept, phố cổ Nhật Bản an yên giữa lòng Chợ Lớn 6 Khoảng sân rợp bóng cùng những bức tranh mang đậm phong cách của xứ Phù Tang  Không gian bên trong quán rộng rãi và gồm hai tầng, được làm từ gỗ với mái cao kết hợp với cửa kính lớn nhìn ra sân xanh mát, bạn có thể vừa thưởng thức trà bánh vừa ngắm nhìn cây xanh cao vút ngoài cửa. Dù được trang bị máy lạnh, không gian vẫn mang đến sự thoải mái, tự nhiên và thoáng đãng. Nội thất cũng được làm từ gỗ với những bộ bàn ghế bé nhỏ, tinh giản, không hoa quá cầu kỳ. Mọi chi tiết trang trí dù nhỏ đều được chú trọng đặc biệt, tạo ra nhiều góc đẹp để mọi người thưởng thức và chụp ảnh.  Lạc Concept, phố cổ Nhật Bản an yên giữa lòng Chợ Lớn 7 Bên trong quán tuy giản dị nhưng lại là những góc sống ảo rất đẹp  Quán có chỗ đậu xe hơi tại đầu hẻm và đậu xe máy trước quán miễn phí. Bạn cũng có thể dẫn theo các bé thú cưng của mình, chỉ cần đảm bảo giữ vệ sinh cho quán.
Lạc Concept thực chất là một studio, quán bán vé cổng thông qua việc bán nước giải khát. Nếu khách không mua nước thì quán sẽ thu 50.000 đồng/người. Vào thời gian này, đến với Lạc, bạn sẽ "rùng mình" với concept Halloween là một nữ sinh mặc đồng phục đầy máu. Địa chỉ quán: Hẻm 120 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5. Giờ mở cửa: 9g-22g các ngày trong tuần.

Kiên Cafe Studio đã hoàn thành concept trang trí Halloween từ tháng Chín - điểm nhấn của concept là hồ thiên nga đen ma mị và bí ẩn.

Concept dành riêng cho dịp Halloween, song những con thiên nga đen bí ẩn hay hồ nước bằng sỏi đen không chỉ có sức hút với khách hàng trẻ mà còn "được lòng" và phù hợp với nhóm khách nhí.
Kiên cafe không thu phí chụp hình, chỉ thu phí nếu bạn quay, dựng clip, MV chuyên nghiệp nên bạn có thể thoải mái chụp hình, check-in mà không sợ tốn phí. Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp. Giá các món từ 50.000 đồng.
Pun Coffee: Tọa lạc trên đường Song Hành, Pun thu hút thực khách với diện tích rộng, không gian thoáng mát, view ấn tượng cùng sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ của chủ quán - mỗi góc quán đều có thể là back ground tuyệt đẹp cho các bức ảnh - Ảnh: Chích Bông
1
1
Concept trang trí Halloween của quán khá nhẹ nhàng với xương khô, bí đỏ, bắp khô, rơm... phù hợp với những ai thích phong cách nhẹ nhàng, sang trọng hơn là ma quái, rùng rợn - Ảnh: Chích Bông
 454C Song Hành. Trung Chánh. Hóc Môn, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hiện, ngoài concept Halloween, quán cũng đã trang bị góc trang trí Giáng sinh, góc quầy báo... để chiều lòng thực khách. Nếu lo lắng về trang phục chụp ảnh, bạn có thể liên hệ với nhân viên, quán cho thuê trang phục giá 50.000 đồng/tiếng để bạn thỏa sức sáng tạo các phong cách ảnh khác nhau. Địa chỉ: 454C Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn - Ảnh: Pun Coffee

Huỳnh Hằng

Ảnh: Fanpage các quán

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI