Cháy nhà ở Úc, 3 trẻ nhỏ thiệt mạng

07/07/2024 - 11:29

PNO - Ngày 7/7, cảnh sát bang New South Wales cho biết ít nhất 3 trẻ em đã thiệt mạng trong một vụ cháy nhà ở thành phố Sydney.

Ngày 7/7, cảnh sát bang New South Wales của Australia cho biết ít nhất 3 trẻ em, trong đó có 1 bé gái 10 tháng tuổi và 2 bé trai lần lượt 2 và 4 tuổi, đã thiệt mạng trong một vụ cháy nhà ở thành phố Sydney.
Ngôi nhà xảy ra cháy

Theo cảnh sát thành phố Sydney, 3 trẻ em, trong đó có một bé gái 10 tháng tuổi, đã thiệt mạng sau khi hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà vào sáng sớm cùng ngày. Cảnh sát Úc nghi ngờ đây là một vụ giết người.

Trong một tuyên bố, cảnh sát cho biết, các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến ngôi nhà ở Lalor Park, cách trung tâm Sydney khoảng 35km về phía tây, vào khoảng 1g sáng (giờ địa phương). 2 bé trai (2 và 4 tuổi), được cấp cứu tại hiện trường nhưng đã tử vong ngay sau khi đưa đến bệnh viện. Sau khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát phát hiện bé gái 10 tháng tuổi đã tử vong.

Một người đàn ông đã ngăn cản cảnh sát đột nhập vào nhà chữa cháy và cứu các em nhỏ. Người này đang được điều trị các vết thương tại bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát.

Thanh tra Danny Doherty cho biết đội điều tra đã tiếp quản và đang xử lý vụ việc theo hướng đây là một vụ giết người liên quan đến mâu thuẫn gia đình.

Ngoài 3 trẻ nhỏ tử vong, có 4 trẻ em từ 6 đến 11 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện đã ổn định. Một phụ nữ 29 tuổi được xác định là mẹ của những đứa trẻ đang được điều trị vì ngạt khói.

Trọng Trí (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI