Cháy nhà ở quận 12, một người tử vong

10/07/2024 - 22:08

PNO - Nhà trong hẻm nhỏ bất ngờ bốc cháy, sau khi dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể cháy đen.

Khoảng 20g ngày 10/7, người dân phát hiện ngôi nhà trong hẻm 29/2 khu phố 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM bất ngờ bốc cháy nên hô hoán dập lửa.

Do trong nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh, cột khói đen cao hàng chục mét bao trùm cả khu dân cư, công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.

Trung tâm chỉ huy 114 đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 12 huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Hiện trường vụ cháy đã được lực lượng PCCC chuyên nghiệp khống chế.
Hiện trường vụ cháy

Ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra cháy là ngôi nhà cấp 4 nằm trong hẻm nhỏ nên các chiến sĩ PCCC phải kéo ống nước thông qua nhà xưởng phía trước để tiếp cận. Trong lúc lực lượng chức năng tiếp cận dập lửa, điện trong khu vực cháy được ngắt hoàn toàn để tránh cháy lan.

Người dân tập trung đông xung quanh hiện trường vụ cháy.
Người dân tập trung đông xung quanh nơi xảy ra cháy

Đến 20g30 đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng tiếp tục cho vòi rồng phun nước vào bên trong xưởng để dập tắt lửa hoàn toàn.

Trong quá trình làm mát hiện trường, các chiến sĩ PCCC phát hiện 1 thi thể cháy đen, chưa xác định danh tính. Hiện trường đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI