Cháy lớn ở Bảo Lộc, nhiều ô tô bị thiêu rụi

01/09/2024 - 13:49

PNO - Vụ hỏa hoạn tại kho chứa dầu nhớt đã thiêu rụi 5 ô tô các loại, nhiều tài sản trong kho cũng như gây ảnh hưởng đến nhà dân bên cạnh.

Ngày 1/9, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại kho hàng chứa nhiều dầu nhớt trên đường Lạc Long Quân, xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc.

Lực lượng PCCC cố gắng khống chế vụ hỏa hoạn.
Lực lượng PCCC khống chế vụ hỏa hoạn

Thông tin ban đầu, khoảng 0g15 cùng ngày, lửa bùng phát tại kho hàng trên, bên trong có rất nhiều thùng dầu nhớt. Nhiều người dân hỗ trợ khống chế vụ cháy nhưng ngọn lửa lan ra quá nhanh.

Đội Cảnh sát PCCC & CNCH khu vực 3 đã huy động gần 30 chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Lực lượng địa phương cũng huy động hàng chục người hỗ trợ chữa cháy, di dời người dân các nhà bên cạnh đến nơi an toàn.

Toàn bộ kho hàng cháy rụi sau hỏa hoạn.
Toàn bộ kho hàng cháy rụi

Ngọn lửa bốc cao hơn 10m, khói đen bao trùm toàn bộ kho hàng vì bên trong có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như dầu nhớt, xe ô tô. Đội Cảnh sát PCCC & CNCH số 2 tại huyện Đức Trọng cũng có mặt tiếp ứng.

Các lực lượng đã phối hợp triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu hộ khống chế đám cháy, không để cháy lan. Ngoài việc phun nước, lực lượng còn sử dụng bọt chuyên dụng để dập lửa.

Khoảng 5g30, vụ hỏa hoạn cơ bản đã được khống chế nhưng bên trong vẫn cháy âm ỉ nên lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước, bọt chữa cháy.

Lực lượng PCCC dập những ngọn lửa cháy âm ỉ còn lại trong nhà kho.
Lực lượng PCCC dập lửa cháy âm ỉ trong nhà kho

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ kho hàng rộng hàng trăm mét vuông, 5 ô tô cháy trơ khung, nhiều tài sản bên trong hư hỏng hoàn toàn. Một số nhà dân bên cạnh cũng bị ảnh hưởng.

Được biết, đây là kho do bà Nguyễn Thị Tuất thuê để chứa hàng.

Minh Đăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI