Cháy lớn căn nhà ở TPHCM, 2 người tử vong

27/06/2023 - 20:04

PNO - Một căn nhà nhiều tầng ở quận Bình Thạnh bốc cháy dữ dội, 2 người bị bỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu và sau đó đã tử vong.

Đến 19g ngày 27/6, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17.

Theo đó, khoảng 17g30 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện lửa bùng phát tại căn nhà nhiều tầng nằm sâu trong hẻm số 18 đường Nguyễn Cửu Vân nên hô hoán.

Khói lửa bốc lên nghi ngút

Nhiều người dân cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành, đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội, khói đen bốc lên cao.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ, dập lửa.

Lửa đỏ rực tại căn nhà.
Lửa đỏ rực tại căn nhà

Hiện trường quanh khu vực xảy ra cháy được cảnh sát phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Cảnh sát có mặt chữa cháy.

Cảnh sát có mặt chữa cháy

Một người cho biết, căn nhà nơi xảy ra vụ cháy là căn nhà cấp 4, bên trong có 5 người đang sinh sống. Thời điểm xảy ra cháy, 3 người đã đi ra ngoài đi làm, còn lại 2 người bên trong bị mắc kẹt. Sau đó 2 người đã được cảnh sát đưa ra ngoài chở đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng và sau đó đã tử vong. 

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI