Cháy cửa hàng đồ chơi lúc rạng sáng, giải cứu cụ bà 92 tuổi

03/07/2024 - 09:13

PNO - Bà cụ 92 tuổi đã được lực lượng chức năng kịp thời cứu thoát trong đám cháy tại cửa hàng đồ chơi trên phố Tô Hiệu (Hà Nội), xảy ra lúc rạng sáng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy tại cửa hàng đồ chơi tại số 243 phố Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vào khoảng 4g19 sáng nay, ngày 3/7. Khi phát hiện người dân nhanh chóng hô hoán và thông báo cho lực lượng cứu hoả.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng xuống hiện trường, phối hợp tiếp cận tìm kiếm cứu nạn, kịp thời đưa người mắc kẹt đến nơi an toàn, khống chế cháy lan và dập tắt đám cháy.

Hình ảnh lực lượng chức năng giải cứu kịp thời bà cụ 92 tuổi trong đám cháy tại cửa hàng đồ chơi. Ảnh: CTV
Lực lượng chức năng phá cửa, giải cứu kịp thời bà cụ 92 tuổi trong đám cháy - Ảnh: Công an cung cấp

Qua trinh sát, nhận thấy có cụ bà 92 tuổi đang mắc kẹt trên tầng 2 của ngôi nhà, lực lượng cứu nạn đã khẩn trương tiếp cận và đưa người bị nạn xuống nơi an toàn.

Do đây là ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh, bên trong cửa hàng có nhiều hàng hóa nên lực lượng chữa cháy và CNCH - khu vực số 2 đã chi viện, phối hợp khẩn trương dập lửa.

Đến 6g52, đám cháy tại cửa hàng đồ chơi được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, không gây thiệt hại về người.
Đám cháy không gây thiệt hại về người - Ảnh: Công an cung cấp

Được biết, nơi xảy ra đám cháy khu vực tầng 1, công trình là nhà ở kết hợp kinh doanh phụ kiện xe đạp, xe điện, có diện tích mặt sản khoảng 150m2, cao 4 tầng, 1 tum, trong đó tầng 1 sử dụng làm kinh doanh, tầng 2 đến tầng 4 để ở.

Nguyên nhân cháy tại cửa hàng đồ chơi đang được điều tra.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI