Châu Nhuận Phát luôn xin lỗi vợ khi có mâu thuẫn

28/01/2021 - 05:49

PNO - Một nguồn tin thân cận vừa tiết lộ về cuộc sống gia đình của nam diễn viên gạo cội nhưng kín tiếng.

Châu Nhuận Phát khá kín tiếng về đời tư. Ông hiếm khi chia sẻ những thông tin về bản thân, gia đình. Thi thoảng, người hâm mộ mới được xem những hình ảnh ông chạy bộ trên đường núi hoặc đi chợ mua rau...

Một nguồn tin thân cận vừa tiết lộ đôi chút về cuộc sống gia đình của nam diễn viên gạo cội nhưng kín tiếng. Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên đã kết hôn hơn 30 năm. Đến nay họ vẫn giữ được tình cảm mặn nồng nhờ thể hiện tình cảm với nhau mỗi ngày. Điều đó càng được Châu Nhuận Phát xem trọng từ khi Trần Oải Liên sảy thai và hai vợ chồng xác định sẽ sống bên nhau không con cái. 

Châu Nhuận Phát và vợ nói lời yêu thương nhau mỗi ngày
Châu Nhuận Phát và vợ nói lời yêu thương nhau mỗi ngày

Trần Oải Liên là người vui tính, dễ chịu, nhưng khi chăm lo công việc cho chồng, bà như một người khác, nghiêm khắc, kỹ tính và thẳng thắn. Điển hình, Trần Oải Liên đã kiện, yêu cầu một nhà sản xuất bồi thường vì buộc Châu Nhuận Phát đóng phim lố giờ quy định. Giới phim ảnh Hồng Kông vừa nể, vừa sợ Trần Oải Liên.

Những năm gần đây, Châu Nhuận Phát khuyến khích Trần Oải Liên tìm niềm vui với bạn bè, đi mua sắm, du lịch. Nam diễn viên không muốn vợ quanh quẩn mãi cùng công việc phim ảnh của ông hay việc nhà.

Khi có thời gian rảnh, Châu Nhuận Phát thích leo núi, nghỉ ngơi ở nhà. Anh là người ít nói, trong khi đó, Trần Oải Liên lại nói nhiều. Đôi lúc, hai vợ chồng cũng xảy ra cự cãi.

Dẫu ai sai, Châu Nhuận Phát luôn là người xin lỗi. Nam diễn viên không muốn sự hờn giận kéo dài, mâu thuẫn của hai vợ chồng phải được giải quyết nhanh chóng trong ngày.

Hình ảnh thời trẻ hiếm hoi của vợ chồng Châu Nhuận Phát
Hình ảnh thời trẻ hiếm hoi của vợ chồng Châu Nhuận Phát

Vợ chồng Châu Nhuận Phát thích đi chợ, mua sắm hàng hoá bình dân. Vì vậy, các tiểu thương chủ sạp hàng trở thành bạn bè thân thiết với vợ chồng nam diễn viên. Vì quá yêu mến họ, đôi khi chủ sạp tặng hàng mà không lấy tiền. Nhưng Châu Nhuận Phát không thích điều đó. 

Khi hay tin một người bán hàng gặp khó khăn hoặc ốm nặng, hai vợ chồng sẽ nhanh chóng giúp đỡ. Thậm chí, khi Châu Nhuận Phát ra mắt phim mới, những người bạn chủ sạp cũng được ông mời, đón tiếp trịnh trọng. Vì thế, người dân địa phương càng yêu mến hai vợ chồng.

Châu Nhuận Phát và vợ thường đi chợ. Họ trở thành bạn của những chủ sạp nơi đây.
Châu Nhuận Phát và vợ trở thành bạn của tiểu thương trong chợ

Gia tài của Châu Nhuận Phát sẽ được sử dụng làm từ thiện. Trước đó, nam diễn viên cũng đã hỗ trợ anh, chị, em mua nhà để ổn định cuộc sống. Ông quan niệm chỉ hỗ trợ, còn việc duy trì cuộc sống phải đến từ sự nỗ lực của cá nhân.

Trần Oải Liên là con gái một doanh nhân nổi tiếng người Singpore. Phải lòng cô gái đẹp, Châu Nhuận Phát viết thư bày tỏ tình cảm suốt 1 năm ròng. Mưa dầm thấm lâu, Trần Oải Liên chấp nhận tình cảm của nam diễn viên. Họ hẹn hò thêm 1 năm nữa, trước khi tiến tới hôn nhân.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI