Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Giải thưởng xe Honda Vision, vàng SJC đã được trao tận tay khách hàng

26/06/2024 - 19:07

PNO - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.

Các giải thưởng đợt 2 (tháng 5/2024) gồm: 1 giải Nhất một chiếc Honda Vision, 2 giải Nhì gồm hai chỉ vàng SJC đã được trao tận tay 3 khách hàng ở TPHCM. Ngoài ra, 143 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi đến khách hàng may mắn qua kênh chuyển phát bưu điện.

Khởi nghiệp xưởng cơ khí với nguồn vốn từ FE CREDIT

Tại nhà riêng của gia đình anh Nguyễn Văn Đệ (Kinh doanh tự do, TPHCM) - khách hàng trúng giải Nhất xe Honda Vision - và chị Nguyễn Thị Kim Ngân, hai vợ chồng đã không giấu được sự vui mừng: “Khi chồng gọi điện thông báo trúng thưởng xe Honda Vision tôi rất bất ngờ và phải hỏi đi hỏi lại là đã chắc chắn hay chưa?”.

“Hôm nay tôi rất vui vì FE CREDIT đã đến nhà để trao quà. Chiếc xe này sẽ là kỷ niệm đẹp và là người bạn đồng hành của gia đình chúng tôi trong thời gian tới”, chị Ngân bày tỏ.

Chị Kim Ngân - vợ anh Nguyễn Văn Đệ - nhận giải Nhất là một chiếc Honda Vision từ đại diện FE CREDIT - Ảnh: FE CREDIT.
Chị Kim Ngân - vợ anh Nguyễn Văn Đệ - nhận giải Nhất là một chiếc Honda Vision từ đại diện FE CREDIT - Ảnh: FE CREDIT.

Nhằm phục vụ công việc, hơn hai năm trước anh Nguyễn Văn Đệ đã sử dụng dịch vụ vay tín chấp của FE CREDIT. “Thời gian đó tôi cần khoảng 30 triệu - 40 triệu đồng để mở xưởng cơ khí. Khi hỏi người thân và bạn bè xung quanh thì tôi được giới thiệu FE CREDIT và sử dụng đến bây giờ”, anh Đệ kể lại.

Quyết định ra kinh doanh riêng đã được vợ chồng anh Đệ, chị Ngân suy nghĩ, chuẩn bị kỹ lưỡng và nguồn vốn từ FE CREDIT hỗ trợ cho anh chị rất nhiều trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Đại diện FE CREDIT chia sẻ niềm vui với khách hàng khi nhận giải thưởng - Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT chia sẻ niềm vui với khách hàng khi nhận giải thưởng - Ảnh: FE CREDIT

Anh Đệ cho biết thêm, tháng 5 vừa qua, khi thanh toán khoản vay anh nhận được 5 lượt quay và may mắn trúng giải ở lượt quay thứ 4.

Chủ nhân giải thưởng xe Honda Vision khẳng định, thời gian tới nếu có nhu cầu anh chị chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT và giới thiệu đến người thân, bạn bè.

Chọn dùng FE CREDIT vì trải nghiệm tốt

Là khách hàng của FE CREDIT hơn 7 năm, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (Nội trợ, TPHCM) - trúng giải Nhì, một chỉ vàng SJC - chia sẻ, trước đây khi còn là tiểu thương tại chợ Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) chị đã sử dụng gói vay tín chấp của FE CREDIT để trang trải chi phí học đại học cho con trai.

“Đến nay thì con tôi đã 25 tuổi, đi làm và tôi cũng dọn lên TPHCM để sống cùng cháu. Tôi rất cảm ơn FE CREDIT. Không chỉ riêng tôi, các bạn bè tiểu thương trong chợ cũng hay dùng FE CREDIT khi cần vốn làm ăn”, chị Thảo cho hay.

“Nhanh - Gọn - Nhiệt tình” là trải nghiệm của chị Thanh Thảo với FE CREDIT. Theo chị, dịch vụ chăm sóc khách hàng của FE CREDIT khá đồng đều, cho dù sử dụng ở Đồng Tháp hay TPHCM.

Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng SJC đến chị Thanh Thảo - Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng SJC đến chị Thanh Thảo - Ảnh: FE CREDIT

May mắn trở thành khách hàng trúng thưởng một chỉ vàng SJC, chị Thanh Thảo bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình ý nghĩa. Ngoài gói vay tín chấp tiền mặt, chị Thảo cho biết thêm, các đồ dùng khác trong gia đình chị như xe máy, tivi, máy lạnh, điện thoại... đều sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT.

Chung trải nghiệm, anh Nguyễn Trần Trường Hải (Nhân viên văn phòng, TPHCM) - khách hàng thứ 2 trúng giải Nhì, một chỉ vàng SJC - cũng đã có thâm niên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT gần 10 năm nay.

Chia sẻ quá trình này anh Hải cho biết:“Sản phẩm đầu tiên tôi dùng của FE CREDIT vay mua điện thoại, sau đó tôi chuyển qua thẻ và dùng cho đến bây giờ để mua sắm, thanh toán hóa đơn”.

Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng SJC đến anh Trường Hải - Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải Nhì là một chỉ vàng SJC đến anh Trường Hải - Ảnh: FE CREDIT

Tháng 5 vừa qua, do thanh toán thẻ tín dụng sớm ngay khi vừa có sao kê nên anh Trường Hải nhận về hơn 100 lượt quay may mắn. “Tôi cứ túc tắc, lâu lâu rảnh thì vào website để quay thưởng. Lúc vừa quay trúng, tôi đã nhận tin nhắn thông báo và hôm sau thì có nhân viên FE CREDIT liên hệ xác nhận và hướng dẫn nhận thưởng”, anh Hải kể lại.

Khởi động từ ngày 15/4, sau hơn 2 tháng, chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” đã thu hút hơn 31.260 khách hàng tham gia vòng quay may mắn, hơn 1,5 triệu hợp đồng được thanh toán.

Đại diện FE CREDIT, ông Marcin Trusz - Giám đốc khối Xử lý tín dụng - chia sẻ: Trong quá trình đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi nhận ra có khá nhiều khách hàng vì nhiều lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán. Thấu hiểu điều đó, FE CREDIT đã nỗ lực không ngừng trong quá trình trao đổi, truyền thông trên diện rộng nhằm giúp khách hàng hiểu rằng việc thanh toán trễ không chỉ khiến khách hàng chịu phí trễ hạn mà còn ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng, làm hạn chế khả năng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng mới trong tương lai. Với vai trò là công ty tài chính hàng đầu thị trường, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động truyền thông đến khách hàng về tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với nhiều giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng”.

Chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” là lời cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống. FE CREDIT không chỉ hỗ trợ khách hàng từ lúc mở mới khoản vay mà ngay cả khi thanh toán khách hàng cũng sẽ luôn được hỗ trợ và hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Châu Khoa

Nguồn: FE CREDIT

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong