Chân dung Hậu Hoàng - cô gái hot nhất làng youtuber Việt Nam hiện nay

06/12/2020 - 13:43

PNO - Không thích trang điểm, không lỉnh kỉnh những nước tẩy trang, dưỡng ẩm... Hậu Hoàng cũng không quan tâm đến các "bộ cánh" lung linh. Cô chỉ thích trang phục "bụi phủi".

 

Lúc nào cũng vậy, dù là đời thường hay trên clip, Hậu Hoàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng dù như cô tiết lộ, nếp sinh hoạt của cô khá bất thường: thức rất khuya, dậy rất muộn - có khi là tận... 13g!
Hậu Hoàng (tên thật là Hoàng Thúy Hậu) có vóc dáng nhỏ nhắn, body không bắt mắt và gầy gò, nhưng dù là đời thường hay trên clip, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng dù như cô tiết lộ, nếp sinh hoạt của cô khá bất thường: thức rất khuya, dậy rất muộn - có khi là tận... 13g!
Điều Hậu Hoàng ghét nhất có lẽ là... trang điểm. Lúc nào cô cũng xuất hiện với gương mặt mộc, vì lười - theo như cô tự nhận. Thậm chí, trang điểm thì phải tẩy trang, mà cô lại chẳng hề có dụng cụ tẩy trang nào.
Điều Hậu Hoàng ghét nhất có lẽ là... trang điểm. Lúc nào cô cũng xuất hiện với gương mặt mộc, vì lười - theo như cô tự nhận. Thậm chí, trang điểm thì phải tẩy trang, mà cô lại chẳng hề có dụng cụ tẩy trang nào. Về thời trang, cô thích nhất là những "bộ cánh" năng động, nghịch ngợm.
Điều thay đổi lớn nhất trên gương mặt Hậu Hoàng là hàm răng. Sau khi đeo dụng cụ chỉnh nha (niềng răng)
Hậu Hoàng có khuôn mặt khá thanh tú với sóng mũi cao và mí mắt đậm. Cô đẹp nhất ở góc chụp nghiêng, làm lộ chiếc cằm đáng mơ ước. Điều thay đổi lớn nhất trên gương mặt Hậu Hoàng là hàm răng. Hàm răng khểnh khiến khuôn mặt cô trông không cân đối. Sau khi đeo dụng cụ chỉnh nha (niềng răng) Hậu Hoàng cũng cười nhiều hơn trước. Hình ảnh của cô cũng trở nên đầy sức sống hơn. 
Vẻ ngoài của Hậu Hoàng thay đổi nhiều nhất là ở mái tóc.
Việc thay đổi vẻ ngoài của Hậu Hoàng nhiều nhất là ở mái tóc. Có một giai đoạn, cô bị hàng xóm chỉ trích khá nhiều vì hay "nhuộm xanh nhuộm đỏ". Với cô, việc cắt và nhuộm tóc giống như một cách làm mới bản thân, theo một hướng đầy khám phá.
Màu tóc cô yêu thích nhất là bạch kim, màu khói... Chúng trông cô cá tính và có một chút phá phách, nghịch ngợm. Thực tế thì, ngịch ngợm chính là tính cách của cô, bên cạnh
Màu tóc cô yêu thích nhất là bạch kim, tím, xám khói... Với gương mặt khá dịu dàng, những tưởng các màu sắc này không hợp với cô nhưng thực tế, chúng không hề đối nghịch mà giúp cô có thêm nét cá tính và làm tăng tính phá phách, nghịch ngợm. Thực tế thì, ngịch ngợm chính là tính cách của cô, như những gì cô đã thể hiện trong các clip cover. 
Từ là nữ sinh viên Đại học Tài chính, Hậu Hoàng bỏ ngang và chọn YouTube để thể hiện những điều mình muốn nói (và có một chút mục đích... giét thời gian).
Từ là nữ sinh viên Đại học Tài chính, Hậu Hoàng bỏ ngang và chọn YouTube để thể hiện những điều mình muốn nói (và có một chút mục đích... giết thời gian). Sự hưởng ứng của người xem khiến cô trở thành cái tên hot. Hiện tại kênh YouTube của Hậu Hoàng đã đạt lượng người đăng ký theo dõi khủng: gần 7 triệu.

 

Tóc tém khá hợp với cô.
Không chỉ tóc suôn dài mà tóc tém cũng khá hợp với cô. Dù với thể nghiệm nào về kiểu tóc, ở cô vẫn toát lên sự trong sáng, đáng yêu. Có thể thấy, style chính của Hậu Hoàng là... thoải mái. Dù cô xuất hiện với mái tóc nào, trang phục nào người xem cũng đều thấy ở cô một sự thoải mái và tự tin. 

 

Dù lúc nào cũng lầy lội trong các clip, nhưng gương mặt cô vẫn rất dịu dàng và trong sáng.
Dù lúc nào cũng "lầy lội" trong các clip, nhưng gương mặt cô vẫn rất dịu dàng và trong sáng. Thậm chí, nhiều người còn nhận định Hậu Hoàng xinh chẳng kém các diễn viên Hàn Quốc. 

Di Hoa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI