Chân dung của các người đẹp đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế 2024

28/09/2024 - 20:56

PNO - Cuối năm nay, nhiều người đẹp như Huỳnh Thị Thanh Thủy, Võ Lê Quế Anh, Bùi Khánh Linh, Kỳ Duyên, Bùi Xuân Hạnh… sẽ chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Người đẹp sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1,76m, hiện đang theo học hai trường gồm Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng), Đại học Greenwich Việt Nam. Thanh Thủy được đề cử dự thi Miss International tại Nhật Bản vào cuối tháng 10. Nàng hậu sở hữu gương mặt ngọt ngào, phong cách duyên dáng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi.
Huỳnh Thị Thanh Thủy: Người đẹp sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1,76m, hiện đang theo học hai trường gồm Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng), Đại học Greenwich Việt Nam. Thanh Thủy được đề cử dự thi Miss International tại Nhật Bản vào cuối tháng 10. Nàng hậu sở hữu gương mặt ngọt ngào, phong cách duyên dáng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi.
2
Thanh Thủy cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham gia Miss International. Để chuẩn bị cho hành trình thi đấu tại Nhật Bản sắp tới, thời gian qua người đẹp quê Đà Nẵng đã tích cực tập luyện các kỹ năng cần thiết như catwalk, thuyết trình, học thêm tiếng Anh và tiếng Nhật. Hiện cô nàng cũng được nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao, dự đoán cô có thể vào top 10 chung cuộc.
3
Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Vừa qua, Kỳ Duyên đã có màn chiến thắng thuyết phục, giành được vương miện tại chung kết cuộc thi Miss Universe Việt Nam. Cô cũng là người đẹp đầu tiên thắng 2 cuộc thi hoa hậu lớn trong 10 năm, trước đó là Hoa hậu Việt Nam 2014. Tân Miss Universe Việt Nam Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2024 tổ chức tại Mexico vào tháng 11 tới.
4
Người đẹp quê Nam Định sở hữu chiều cao 1,75m, nặng 56 kg, số đo hình thể lần lượt là 85-59-93 cm. Trong cuộc thi, Kỳ Duyên được giám khảo khen sắc vóc, xếp cô là một trong những người đẹp có hình thể tốt nhất. Các chuyên trang nhan sắc nổi tiếng cũng đánh giá cao Kỳ Duyên trong bảng xếp hạng tại Miss Universe 2024.
5
Bùi Xuân Hạnh: Là đại diện nước chủ nhà Việt Nam tại Miss Cosmo 2024, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh mang đến hình ảnh một thí sinh năng nổ, tràn đầy năng lượng và quyết tâm. Người đẹp cũng thể hiện mình là một thí sinh làm tốt vai trò đại diện nước chủ nhà, trở thành đại sứ quảng bá vẻ đẹp văn hoá, ẩm thực, thiên nhiên và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đến với cuộc thi, người đẹp Ninh Bình nỗ lực rèn luyện bản thân với các kỹ năng cần thiết, đầu tư trang phục cho mỗi lần xuất hiện.
6
Xuân Hạnh biết cách biến hóa linh hoạt, phù hợp với từng hoàn cảnh và thể hiện được sự tự tin và cá tính riêng. Phong cách thời trang đa dạng và độc đáo là một điểm cộng của đại diện Việt Nam trong cuộc thi, giúp cô ghi dấu ấn với ban giám khảo và khán giả trong và ngoài nước.
7
Võ Lê Quế Anh: Quế Anh sinh năm 2001 tại Quảng Nam. Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh từng đạt Á khôi tại Đại học Huế và Á hậu 1 tại Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Quế Anh sẽ tham dự Miss Grand International 2024 diễn ra tại Campuchia và Thái Lan vào tháng 10. Quế Anh sở hữu gương mặt thanh tú, ánh mắt sáng, thần thái cuốn hút, đây sẽ là điểm cộng cho cô nàng khi sải bước trên sân khấu.
7
Quế Anh còn có tài lẻ là khả năng ca hát, đây cũng là yếu tố giúp cô thêm phần nổi bật trong các hoạt động giải trí, rất phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International. Tuy còn non nớt về kinh nghiệm nhưng Quế Anh đã cùng êkíp nỗ lực tập luyện, xây dựng hình ảnh và định hướng phong cách phù hợp với cuộc thi.
9
Bùi Khánh Linh: Cô nàng là cái tên quen thuộc với khán giả yêu sắc đẹp khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022 (Top 10) và năm 2023 (Top 5), Miss Grand Vietnam 2023 (giành giải Á hậu 1). Bùi Khánh Linh vừa được công bố đại diện nước nhà thi Miss Intercontinental 2024 tại Ai Cập.
10
Người đẹp quê Bắc Giang gây ấn tượng với hình thể chuẩn mẫu, chiều cao 1,77m, số đo 3 vòng 84-60-96 cm. Bùi Khánh Linh cũng trau dồi kinh nghiệm qua các cuộc thi nhan sắc, trình diễn thời trang trong nước. Gần đây, nàng á hậu tiếp tục rèn luyện thêm kỹ năng sân khấu cùng siêu mẫu Minh Tú.
11
Phạm Thị Ánh Vương: Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Phạm Thị Ánh Vương trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024. Ánh Vương sinh năm 2002, đến từ Bình Thuận. Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Ánh Vương ghi điểm bởi kỹ năng trình diễn lôi cuốn và ứng biến linh hoạt. Với kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, Ánh Vương có lợi thế tại cuộc thi Miss Asia Pacific International sắp tới.
Trước đó, Ánh Vương lọt vào Top 15 và giành giải thưởng Miss Fashion tại Miss Grand Vietnam 2023. Hiện Ánh Vương đã tốt nghiệp tại trường Đại học Sài Gòn và đang chuyển tiếp lên chương trình Thạc sĩ. Á hậu Ánh Vương tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng. Miss Asia Pacific International là một trong những sân chơi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất châu Á, Ccác thí sinh tham gia không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn phải thể hiện kiến thức, tài năng và sự hiểu biết sâu sắc về xã hội.
Trước đó, Ánh Vương lọt vào Top 15 và giành giải thưởng Miss Fashion tại Miss Grand Vietnam 2023. Hiện Ánh Vương đã tốt nghiệp tại trường Đại học Sài Gòn và đang chuyển tiếp lên chương trình Thạc sĩ. Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng. Miss Asia Pacific International là một trong những sân chơi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất châu Á, các thí sinh tham gia không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn phải thể hiện kiến thức, tài năng và sự hiểu biết sâu sắc về xã hội.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI