“Chạm sẻ chia, trao hy vọng” góp 3,5 tỉ đồng vào dự án tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ

22/10/2024 - 17:40

PNO - Sau 3 tháng triển khai (từ ngày 15/7-15/10/2024) chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” của NAPAS, Mastercard và Payoo đã ghi nhận hàng triệu lượt chạm thẻ thanh toán tại các cửa hàng cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ hashtag #chamsechia trên mạng xã hội.

Với thể lệ 2.010 đồng cho mỗi lượt chạm thẻ thanh toán tại các cửa hàng và 20.100 đồng cho mỗi lượt chia sẻ hashtag chương trình đã đóng góp tổng cộng 3,5 tỉ đồng vào dự án tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ.

Sáng 19/10, tại buổi lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ diễn ra tại TPHCM, đơn vị tổ chức đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TPHCM, đồng thời cam kết hỗ trợ 200 suất tầm soát chuyên sâu (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh.

Trong đó, các suất tầm soát ung thư sẽ được phân về cho Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, TPHCM và đoàn thanh niên Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM. Dự kiến, hoạt động tầm soát cho hơn 2.000 phụ nữ sẽ diễn ra từ ngày 19/10 - 26/10 tại 4 bệnh viện: Bệnh viện Ung bướu TPHCM, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108.

Bác sĩ khám và tư vấn cho các chị em tham gia chương trình - Ảnh: Payoo
Bác sĩ khám và tư vấn cho các chị em tham gia chương trình - Ảnh: Payoo

Song song với hoạt động tầm soát, dự án “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” cũng tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại các bệnh viện, cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, nước mắm, muối, dầu gội, sữa tắm... Những phụ nữ tham gia tầm soát sẽ được tặng một voucher mua sắm tương ứng 220.000 đồng để lựa chọn mua hàng.

“Từ lâu, chúng tôi đã luôn tâm niệm rằng, công nghệ không chỉ đơn thuần là công cụ giao dịch mà còn là cầu nối để chúng ta sẻ chia yêu thương và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Hân hạnh được đồng hành cùng NAPAS, Mastercard thực hiện chương trình thiện nguyện trong hai năm liên tiếp, chúng tôi tự hào vì đã không chỉ cùng nhau mở rộng các phương thức thanh toán an toàn và tiện lợi mà còn khuyến khích sự phát triển của một xã hội hiện đại, nơi mỗi giao dịch đều có thể tạo ra ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng” - ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, đơn vị phát triển nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ.

Quốc Thái

Nguồn: Payoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI