CEO Helen Nguyen: “Chẳng có sự thành công nào không đánh đổi bằng thời gian và sức lực…!”

12/10/2023 - 15:29

PNO - Với thời gian dài học tập và làm việc tại nhiều quốc gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Hiện nay, CEO Helen Nguyen đã thật sự chứng minh được năng lực của bản thân bằng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến.

Helen Nguyen hiện đang là CEO tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Đây là một trong những cơ sở làm đẹp với số lượng khách hàng đông đảo cùng dịch vụ chất lượng.

Chân dung CEO Helen Nguyen - Ảnh: Helen Nguyen cung cấp
Chân dung CEO Helen Nguyen - Ảnh: Helen Nguyen cung cấp

Với quan điểm “Chẳng có sự thành công nào không đánh đổi bằng thời gian và sức lực”, bản thân CEO Helen Nguyen đã luôn phải nỗ lực rất nhiều để theo đuổi đam mê và có được thành công ở thời điểm hiện tại.

Helen Nguyen đã có hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại nhiều quốc gia như Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore. Theo chị Helen Nguyen, sự thành công ở hiện tại không những được đánh đổi bằng thời gian và sức lực mà còn là thành quả của sự nỗ lực học hỏi không ngừng.

CEO Helen Nguyen chia sẻ: “Lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam hiện nay đang trên đà phát triển. Vì vậy, thị trường cũng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những khó khăn, thử thách đến từ khách hàng và đơn vị cạnh tranh lại là động lực để tôi cố gắng khẳng định chất lượng dịch vụ mà bản thân đem đến”.

Nữ CEO xinh đẹp cũng chia sẻ rằng bản thân đã từng nhiều đêm không ngủ chỉ để tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Chị cũng luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề. Với chị, tay nghề tốt, sản phẩm chất lượng chính là bí quyết đem đến thành công cho ngành làm đẹp. CEO Helen Nguyen luôn cố gắng lấy chất lượng làm đầu, miễn nhiễm với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, gây hại đến làn da. Các công nghệ làm đẹp hiện đại cũng được chị cập nhật không ngừng, đảm bảo đem đến những dịch vụ thật sự chất lượng và tận tâm cho khách hàng.

CEO Helen Nguyen cùng đối tác - Ảnh: Helen Nguyen cung cấp
CEO Helen Nguyen cùng đối tác - Ảnh: Helen Nguyen cung cấp

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, CEO Helen Nguyen và đội ngũ nhân lực vẫn luôn nỗ lực cố gắng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Từ đó mang lại những dịch vụ thật sự chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Hy vọng qua sự nỗ lực của mình, CEO Helen Nguyen sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Từ đó kết nối và đem đến sự tự tin cho khách hàng thông qua diện mạo mới ấn tượng nhất.

An Liên

Nguồn: Helen Nguyen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI