Cầu thủ Công Phượng làm đại sứ cho NutiFood

30/06/2015 - 00:01

PNO - PN - Sáng 29/6, tại TP.HCM, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson từ tháng 6/2014 đến tháng 5/2015 về sản phẩm Grow Plus đứng đầu về sản lượng và doanh số trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Trong Báo cáo Kết quả đề tài của các nhà khoa học Viện Dinh Dưỡng, đại diện là TS. Bs. Trương Tuyết Mai - Chủ nhiệm Đề tài đã khuyến nghị: “Dòng sản phẩm này có hiệu quả đối với cải thiện tình trạng dinh dưỡng, cải thiện tỉ lệ thiếu máu, thiếu sắt và thiếu kẽm; giảm mắc bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ phát triển tâm vận động. Đặc biệt sử dụng đối với trẻ suy dinh dưỡng nói chung và đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.” Từ năm 2013, đây là thức uống dinh dưỡng bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal-JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Đại diện những đồng đội của mình, cầu thủ Công Phượng cho biết mong ước Grow Plus+ sẽ đến được với tất cả các bé có nhu cầu thật sự, giúp các bé bắt kịp đà phát triển như các bạn đồng trang lứa, nhất là mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một thế hệ không còn suy dinh dưỡng, thấp còi.

Ông Đoàn Nguyên Đức nói, trong thể thao, dinh dưỡng đặt hàng đầu đảm bảo thể lực cho vận động viên đạt thành tích cao. NutiFood luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm đặc trị mà trên thị trường chưa có hoặc mới chỉ có của nước ngoài với giá khá đắt đỏ. Năm 2013, NutiFood bắt đầu tham gia tài trợ dinh dưỡng cho HAGL. Tôi đã khảo sát, tìm hiểu, báo cáo và khẳng định sản phẩm tham gia thay đổi thực đơn thì dinh dưỡng của các em học viện đã phát triển rất tốt.

DỊU HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI