Câu lạc bộ Lan Anh đồng hành cùng Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024

24/10/2024 - 17:02

PNO - Câu lạc bộ (CLB) Lan Anh hân hạnh đồng hành cùng Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM, hứa hẹn mang đến những trận cầu mãn nhãn đầy cảm hứng.

Sân LA PIKO - CLB Lan Anh tại Giải Thanh Niên Pickleball Cup Vinfast 2024  - Ảnh: Enjoy Sport
Sân LA PIKO - CLB Lan Anh tại Giải Thanh Niên Pickleball Cup Vinfast 2024 - Ảnh: Enjoy Sport

Với vị thế là một trong những điểm đến giao lưu thể thao hàng đầu, CLB Lan Anh tiếp tục ghi dấu ấn mới khi trở thành đối tác của Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024. Đây là sự kiện lớn khi quy tụ đông đảo vận động viên tham gia đến từ nhiều tỉnh thành, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Trong nhiều năm qua, CLB Lan Anh đã tổ chức các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế, nổi bật với Heineken Star và Vietnam Open. CLB Lan Anh luôn được đánh giá cao về chất lượng mặt sân chuẩn theo giải US Open, hệ thống mái vòm cách nhiệt cao cấp, với sức chứa lên đến 2.000 chỗ ngồi.

Không khí sôi động Giải Heineken Star tại CLB Lan Anh  - Ảnh: Sứ Giả Kết Nối
Không khí sôi động Giải Heineken Star tại CLB Lan Anh - Ảnh: Sứ Giả Kết Nối

Từ không gian quy mô cụm 10 sân với 6 sân ngoài trời, 4 sân trong nhà đến chuỗi tiện ích hồ bơi - nhà hàng ngay trong khu liên hợp xanh rộng, CLB Lan Anh có đầy đủ điều kiện thuận lợi để tổ chức các sự kiện thể thao tầm cỡ.

Đồng hành cùng Báo Phụ nữ TPHCM trong giải Pickleball này, ông Phan Cao Khoa - Đại diện CLB Lan Anh - cho biết: "Tôi nghĩ đây không chỉ là một sự kiện quan trọng, góp phần phát triển môn thể thao đầy tiềm năng mà còn là dịp để chúng tôi tiếp tục gắn kết cộng đồng yêu thể thao, tạo điều kiện để các vận động viên tỏa sáng và có những trải nghiệm tuyệt vời”.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/10 tại Câu lạc bộ Lan Anh (291 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM).

Quý độc giả, người yêu thể thao có thể đăng ký tham gia giải tại đây.

Mai Thành

Nguồn: CLB Lan Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI