Câu lạc bộ Lan Anh: Điểm đến lý tưởng cho những người đam mê Pickleball

25/10/2024 - 09:38

PNO - Là một trong những địa điểm tiên phong phát triển Pickleball tại Việt Nam, Câu lạc bộ (CLB) Lan Anh thu hút cộng đồng yêu thể thao bằng cụm sân đấu chất lượng với nhiều tiện ích đi kèm.

Sân LA PIKO CLB Lan Anh tại Giải Thanh Niên Pickleball Cup Vinfast 2024  - Ảnh: CLB Lan Anh
Sân LA PIKO CLB Lan Anh tại Giải Thanh Niên Pickleball Cup Vinfast 2024 - Ảnh: CLB Lan Anh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, CLB Lan Anh là địa điểm quen thuộc của dân thể thao trong nhiều năm qua. Với quy mô cụm 10 sân Pickleball bao gồm 6 sân ngoài trời và 4 sân trong nhà có hệ thống mặt sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống mái vòm cách nhiệt và khán đài có sức chứa lên đến 2000 chỗ ngồi. CLB Lan Anh đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên hành trình chinh phục các giải đấu tầm cỡ và đón đầu các xu hướng mới như Pickleball.

Giải Pickleball Championship Celebrity Pili Cup 2024 tại CLB Lan Anh  - Ảnh: NLD
Giải Pickleball Championship Celebrity Pili Cup 2024 tại CLB Lan Anh - Ảnh: NLD

Ngay trước khi cơn sốt Pickleball đổ bộ, CLB Lan Anh “đi tắt - đón đầu” xây dựng cụm sân đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thể thao của người Việt.

CLB Lan Anh hiện sở hữu cụm 10 sân Pickleball bao gồm: 6 sân ngoài trời, 4 sân trong nhà, với toàn bộ mặt sân có thiết kế công năng đầy đủ từ mạng lưới chiếu sáng đến vòm cách nhiệt. Bên cạnh đó, với sức chứa khán đài lên đến 2.000 chỗ ngồi, khán giả có thể theo dõi và cổ vũ những trận đấu hấp dẫn. Mặt khác, CLB còn có chuỗi tiện ích hồ bơi - nhà hàng ngay trong khu liên hợp xanh rộng.

Ông Lê Thanh Giang - Phó tổng giám đốc Công ty Lan Anh - cho biết: “Với kim chỉ nam vì sức khỏe cộng đồng, CLB Lan Anh luôn tập trung đầu tư vào thể thao với tầm nhìn dài hạn. Chúng tôi kỳ vọng không chỉ riêng Pickleball, mà tất cả các bộ môn thể thao sẽ ngày càng lan tỏa đến đông đảo mọi người. Và CLB Lan Anh sẽ là nơi mà mỗi bước chân đều hướng tới lối sống năng động khỏe mạnh, cùng chung tay kiến tạo cộng đồng thể thao đậm chất Việt”.

Sân chơi Pickleball tại CLB Lan Anh ngày càng thu hút nhiều tay vợt tham gia  - Ảnh: CLB Lan Anh cung cấp
Sân chơi Pickleball tại CLB Lan Anh ngày càng thu hút nhiều tay vợt tham gia - Ảnh: CLB Lan Anh cung cấp

Hiện tại, CLB Lan Anh ngoài quy tụ những giải đấu Pickleball trong nước và quốc tế, còn là trạm kết nối huấn luyện của các tay vợt có chung niềm đam mê với bộ môn này. Với sự chỉn chu từ hệ thống cơ sở vật chất đến dịch vụ chăm sóc, CLB Lan Anh chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng hàng đầu cho giới thể thao.

Mai Thành

Nguồn: CLB Lan Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI