Cậu bé Bangladesh bị đưa đến Malaysia sau khi chơi trò trốn tìm trong container

30/01/2023 - 14:32

PNO - Một thiếu niên từ Bangladesh đã vô tình bị nhốt trong một container và chuyển đến Malaysia.

 

Fahim được đưa đến bệnh viện trên băng ca
Fahim được đưa đến bệnh viện trên băng ca

Một cậu bé 15 tuổi đã bị nhốt bên trong container khi chơi trò trốn tìm ở Bangladesh. Bé trai này được phát hiện 6 ngày sau đó tại cảng Tây của Malaysia. Khi được đưa ra khỏi container, em bị mất phương hướng, bối rối và có chút hoảng loạn sau nhiều ngày không có thức ăn và nước uống.

Theo Thông tấn xã Quốc gia Malaysia Bernama, cậu bé được gọi tên là Fahim đã được phát hiện trong container sau khi con tàu cập bến trong hành trình dài ngày từ Chittagong, Bangladesh.

Bộ trưởng Nội vụ Datuk Seri Saifuddin Nasution Ismail cho biết: “Cậu bé được cho là đã vào trong container, ngủ thiếp đi và khi mở mắt ra đã thấy mình ở Malaysia. Cậu ấy là người duy nhất được tìm thấy trong container. Theo báo cáo của cảnh sát, khi được phát hiện, cậu bé đang bị sốt".

Tờ Times of India đưa tin rằng Fahim đã chơi trò trốn tìm, trốn trong container và bị nhốt bên trong.

Trên Reddit, một video lan truyền cho thấy Fahim được phát hiện trong thùng container. Khi được đưa ra ngoài, em như mất phương hướng và hoảng sợ. Đoạn video còn cho thấy các nhà chức trách đưa em đến bệnh viện bằng băng ca.

Ông Ismail cho biết thêm rằng Fahim đã được kiểm tra y tế và các nhà chức trách đang trong quá trình đưa em hồi hương thông qua con đường hợp pháp.

Theo nhiều báo cáo, các quan chức Malaysia ban đầu lo ngại đây có thể là một vụ buôn người. “Các nhà chức trách có liên quan đã điều tra vụ việc và cuộc điều tra trên không tìm thấy yếu tố buôn người”, ông Ismail cho biết thêm.

Thảo Nguyễn (theo Insider)

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi