“Cặp đôi quốc dân” Hàn Quốc sắp sang Việt Nam biểu diễn

14/10/2024 - 16:05

PNO - Trong tháng 11, ca sĩ Hwasa và Loco của Hàn Quốc sẽ đến TPHCM biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt như rapper Suboi, Karik, Quang Hùng MasterD...

Ca sĩ Hwasa và Loco rất được yêu thích tại Hàn Quốc
Ca sĩ Hwasa và Loco rất được yêu thích tại Hàn Quốc

Hwasa và Loco là 2 giọng ca gây ấn tượng mạnh với khán giả tại Hàn Quốc và các nước nhờ sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hwasa nổi tiếng với nhiều bản hit lớn, trong đó có Twit hay Maria. Ngoài sự nghiệp âm nhạc nổi bật, Hwasa còn là một trong những gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu của K-pop. Cô được Gallup Korea xếp hạng là một trong những thần tượng K-pop nổi tiếng nhất trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020.

Năm 2021, Hwasa được Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 Asia. Cô cũng thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng Chỉ số thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc.

Màn song ca giữa Loco và Hwasa:

Với Loco, anh là một trong những nghệ sĩ hip-hop hàng đầu của Hàn Quốc. Anh sở hữu các bản hit như Hold me tight, Too much, Some, It takes time, Can’t sleep, Just like this... Loco từng thắng chương trình Show me the money mùa đầu tiên. Loco và Hwasa từng kết hợp trong một số dự án, được đặt biệt danh là "cặp đôi quốc dân" vì tài năng và trông xứng đôi.

Khi có thông tin 2 nghệ sĩ sẽ đến Việt Nam, nhiều fan của cả hai vô cùng hào hứng. Theo đó, Hwasa và Loco xác nhận tham gia đại hội âm nhạc GENfest 2024 – Cities in the city: Phố trong phố. Sự kiện âm nhạc này diễn ra trong 2 ngày 23/11 và 24/11 tại Trung tâm mới The Global City (TP Thủ Đức, TPHCM).

Karik và Suboi cũng sẽ tham gia sự kiện GENfest 2024
Karik và Suboi cũng sẽ tham gia sự kiện GENfest 2024

Ngoài 2 nghệ sĩ quốc tế, sự kiện còn có phần tham gia trình diễn của rapper Suboi, Karik, Quang Hùng MasterD, Dương Domic, tlinh... Trong đó, Quang Hùng MasterD và Dương Domic ngày càng được chú ý từ sau chương trình Anh trai say hi. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, cả hai sẽ chuẩn bị một sân khấu riêng, diễn trong 45 phút.

GENfest 2024 có sự đồng hành của giám đốc âm nhạc SlimV và đạo diễn Dương Mai Việt Anh.

Ở lần tổ chức đầu tiên vào năm 2023, GENfest thu hút hơn 35.000 người tham dự. Sự kiện đã thành công đưa “nữ hoàng Kpop” - Lee Hyori đến Việt Nam lần đầu tiên, cùng sự có mặt của ca sĩ HyunA và “quái vật nhạc số” - Zico và Zion.T.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI