Cặp đôi đa năng ở vùng Đông Bắc Hoa Kỳ

24/09/2013 - 20:06

PNO - PNO - Nữ ca sĩ, MC Thanh Hằng và nam ca sĩ, MC Thái Hoàng không chỉ nổi bật trên sân khấu mà còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện của cộng đồng người Việt tại vùng Đông Bắc Hoa Kỳ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cap doi da nang o vung Dong Bac Hoa Ky

Cặp đôi Thanh Hằng, Thái Hoàng

Không như các cộng đồng người Việt khác tại California hoặc Texas có các trung tâm kinh tế và văn hóa lớn để người Việt thường xuyên gặp gỡ, cộng đồng người Việt vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (trừ vùng Virginia và Washington DC) sống rải rác và trộn lẫn với người bản xứ, việc duy trì tinh thần và bản sắc văn hóa Việt Nam có phần khó khăn, chủ yếu tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng gia đình.

Do đó, họ thường tạo thành những nhóm nhỏ để gặp gỡ nhau nơi chùa chiền hoặc nhà thờ, nên rất cần những người thật sự “có tâm, có tài” sẵn sàng phục vụ cộng đồng với tinh thần phi lợi nhuận và gắn kết mọi người trong cộng đồng người Việt tại đây. Cặp đôi ca sĩ, MC Thái Hoàng và Thanh Hằng là một trong số ít những người hội tụ được những nét đáng quý kể trên.

Cap doi da nang o vung Dong Bac Hoa Ky

Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu áo dài và Á hậu 1

Là đại diện duy nhất của tiểu bang New Jersey - USA đăng quang danh hiệu Hoa hậu áo dài và Á hậu 1 trong cuộc thi Miss & Mrs Globe Vietnam - USA International 2013 hồi cuối tháng Tám, Thanh Hằng thu hút sự chú ý trong phần thi ứng xử. Với câu hỏi từ BGK: “Làm thế nào bạn giữ được vẻ trẻ trung và sắc đẹp?”, Thanh Hằng trả lời bằng tiếng Việt, như sau: “Bên cạnh những việc căn bản chúng ta cần làm hằng ngày như ăn uống điều độ, sống lành mạnh, tập thể dục, điều quan trọng nhất là sự lạc quan và yêu đời. Thế nên khi cuộc sống không tránh khỏi những điều phiền muộn, chúng ta nên vận dụng phù hợp “ba không” (không nghe, không thấy và không biết) vì điều đó giúp chúng ta gạt bỏ phiền muộn không cần thiết, để mình có được sự bình an trong tâm hồn..”.

Ngoài xã hội, Thanh Hằng còn là thạc sĩ kinh tế, cố vấn tài chính và chuyên gia về đầu tư và ngân hàng, cô đã lọt vào tốp 10 hạng đầu các nhân viên xuất sắc nhất tại các công ty tài chính như London Life, Merrill Lynch và Wachovia Bank.

Cap doi da nang o vung Dong Bac Hoa Ky

Ca sĩ, MC Thanh Hằng tại cuộc thi Miss & Mrs Globe Vietnam - USA International 2013

Ngay từ khi học trung học và Đại Học McGill University tại Motreal (Canada), Thanh Hằng đã tham gia nhiệt tình vào các chương trình thiện nguyện tại Montreal, sau đó là vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Theo Thanh Hằng, gắn bó với việc thiện nguyện là một nhu cầu trong đời sống tinh thần của cô.

Đáng chú ý, ca sĩ, MC Thái Hoàng, người đồng hành với Thanh Hằng trong cuộc sống thường nhật cũng như trên sân khấu cũng quan tâm đến việc thiện nguyện. Họ xuất hiện rất nhiều với vai trò ca sĩ và MC trong các sự kiện văn nghệ và chương trình gây quỹ từ thiện của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ.

Ngoài công việc chính là trưởng phòng Dược sĩ an toàn bức xạ hạt nhân, Thái Hoàng còn là một ca sĩ, MC quen tên ở vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Với chất giọng Mezzo Soprano, Thái Hoàng biểu diễn từ khi còn rất trẻ. Ngoài ra Thái Hoàng còn là một môn sinh đai đen Taekwondo và từng là trợ giáo tại một võ đường ở New Jersey trong suốt thời gian là sinh viên trường Rutger University - NJ. Tinh thần thượng võ giúp cho Thái Hoàng nhẹ nhàng bước qua những khó khăn trong cuộc sống.

THÁI HÀ
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI